Drogba: ‘Chelsea sẽ rất nhớ Hazard”

Huyền thoại Didier Drogba nói về sự ra đi của Eden Hazard, anh cho rằng rất khó để The Blues quên đi cầu thủ người Bỉ.

Tiền vệ Eden Hazard đã quyết định chuyển tới Real Madrid ở Hè 2019, ngôi sao người Bỉ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của TBN. Trong màu áo mới, Hazard là một trong những người hưởng lương cao nhất của đội bóng thành Madrid. Còn với Chelsea, họ thu về 115 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Drogba cho rằng Chelsea sẽ rất nhớ Hazard

Drogba cho rằng Chelsea sẽ rất nhớ Hazard

Hazard là cầu thủ quan trọng của Chelsea, mùa giải vừa qua anh ghi 16 bàn và cung cấp 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, Hazard đã ghi 110 bàn sau 352 lần ra sân cho Chelsea, cùng họ giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League. Chelsea sẽ suy yếu rất nhiều khi không có Hazard, tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi họ bị cấm mua sắm trong 2 kỳ CN tới đây.

Huyền thoại Didier Drogba nói về sự ra đi của Eden Hazard, anh cho rằng rất khó để The Blues quên đi cầu thủ người Bỉ: “Tôi nghĩ rằng thật khó để thay thế vị trí do Hazard để lại, cậu ấy rất đặc biệt. Cậu ấy xứng đáng là một trong những huyền thoại của Chelsea”.

“Dù sao thì Hazard cũng đã ra đi, Chelsea cần phải đối mặt với sự thật này. Tôi nghĩ Chelsea phải mất một thời gian với làm quen với cuộc sống không có Hazard”. Chelsea đang tìm kiếm một HLV mới, Lampard cho rằng Frank Lampard là lựa chọn hợp lý: “Người phù hợp nhất cho công việc này, tôi nghĩ chỉ có thể là Lampard.”