ĐT Campuchia giấu bài trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Trong buổi tập làm quen trên sân Hàng Đẫy, ĐT Campuchia ra sân khởi động muộn hơn so với dự kiến nhằm mục đích cố gắng giấu bài trước giới truyền thông Việt Nam.

Đến Việt Nam vào tối ngày 22/11, ĐT Campuchia theo dự kiến làm quen sân Hàng Đẫy vào 17h00 ngày 23/11. Dù đến khá sớm vào khoảng 16h30 nhưng ĐT Campuchia ra sân khởi động muộn hơn dự kiến khoảng 5 phút, trong khi thời gian để giới truyền thông tác nghiệp chỉ là 15 phút.

ĐT Campuchia vào sân tập muộn hơn so với lịch dự kiến. Ảnh: Như Đạt.

Các cầu thủ Campuchia mang tâm trạng khá thoải mái khi đã hết mục tiêu tại AFF Cup 2018. Ảnh: Như Đạt.

Trợ lý Dalmas là người chịu trách nhiệm hướng dẫn tập luyện khi HLV trưởng Keisuke Honda vắng mặt. Ảnh: Như Đạt.

Các thủ môn Campuchia tập luyện khá tích cực khi chuẩn bị phải đối đầu với hàng công được đánh giá cao của ĐT Việt Nam. Ảnh: Như Đạt.

Chan Vanthanaka gây chú ý khi cầu thủ được đánh giá là "Messi Campuchia" là hy vọng số một trên hàng công của đội khách. Ảnh: Như Đạt.

Khác với nhiều đồng đội, Vanthanaka mặc bộ đồ tập dài để bảo vệ sức khỏe do trời của Hà Nội khá lạnh. Ảnh: Như Đạt.

HLV Keisuke Honda do vẫn bận thi đấu nên điều hành buổi tập là trợ lý Dalmas. ĐT Campuchia khởi động đơn giản với bóng trong đầu buổi tập, các cầu thủ không cho thấy nhiều áp lực bởi trên thực tế, thầy trò HLV Honda đã hết mục tiêu.

ĐT Campuchia đã chắc chắn bị loại khỏi AFF Cup 2018, trợ lý Dalmas cũng chỉ đặt mục tiêu khi gặp ĐT Việt Nam là chơi tốt hơn so với những trận trước. Các cầu thủ Campuchia khởi động với bài tập giãn cơ khá lạ khi thực hiện các động tác giống "nhảy múa".

Hàng thủ Campuchia tại giải đấu năm nay đã để thủng lưới 6 bàn. Ảnh: Như Đạt.

ĐT Campuchia trên thực tế đã có màn trình diễn tốt tại AFF Cup 2018 khi đánh bại được Lào. Ảnh: Như Đạt.

ĐT Campuchia chỉ để thua Malaysia với tỉ số tối thiểu 0-1 và thậm chí còn có bàn dẫn trước khi gặp Myanmar. Ảnh: Như Đạt.

Vanthanaka đã ghi được 2 bàn thắng tại giải đấu năm nay vào lưới Myanmar và Lào. Ảnh: Như Đạt.

Đây là buổi tập duy nhất của ĐT Campuchia trên đất Việt Nam trước trận đấu chính thức. Ảnh: Như Đạt.

Ra sân muộn nhưng đến đúng giờ cho giới truyền thông tác nghiệp, ban tổ chức đề nghị các phóng viên rời sân để ĐT Campuchia tập kín. Cho đến khi giới truyền thông ra về, ĐT Campuchia mới bắt đầu tập mang tính chiến thuật với với bài... đá bóng ma.

Đội khách kết thúc buổi tập theo lịch vào 18h00, đây cũng là buổi tập duy nhất của ĐT Campuchia tại Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.