ĐT Malaysia 'giấu bài' trong buổi tập đầu tiên tại Việt Nam

Trong buổi tập đầu tại Việt Nam, ĐT Malaysia cố gắng 'giấu bài' khi gần như không tập luyện trong thời gian giới truyền thông tác nghiệp.

Đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chuyến bay đáp xuống vào 12h10 (7/10), ĐT Malaysia nhanh chóng có buổi tập vào buổi tối cùng ngày. Nhưng trong thời gian giới truyền thông làm việc, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không hề tập luyện nhằm 'giấu bài'.

18h00 ngày 7/10, ĐT Malaysia có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Giới truyền thông được BHL ĐT Malaysia cho phép tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu buổi tập.

Tuy nhiên trong thời gian giới truyền thông có mặt, ĐT Malaysia gần như không hề tập luyện, các cầu thủ chỉ nằm trên thảm yoga để thực hiện các động tác dãn cơ.

Lão tướng Norshahrul Talaha là cái tên quen thuộc với nhiều NHM bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup 2014.

Một cái tên đáng gờm khác trên hàng công ĐT Malaysia là cầu thủ Syafiq Ahmad.

Trong trận giao hữu với ĐT Sri Lanka vào ngày 5/10, cầu thủ mang áo số 20 đã ghi hattrick góp công vào chiến thắng 6-0 của ĐT Malaysia.

Đây là cái tên hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ phải để ý rất kỹ trong trận đấu tới.

Khác với sự cởi mở trước kia, HLV Tan Cheng Hoe lần này khá trầm lặng, cũng như cố gắng hạn chế sự tác nghiệp của giới truyền thông Việt Nam.

Khi đồng hồ điểm đúng 18h15, BHL ĐT Malaysia ra hiệu cho lực lượng an ninh yêu cầu giới truyền thông rời đi thật nhanh. Đến khi đó, ĐT Malaysia mới bắt đầu bước vào hội ý để khởi động và tập luyện.