ĐT nữ Thái Lan buộc phải 'lộ bài' sớm trước ĐT nữ Việt Nam

Trước sức ép từ ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Thái Lan không thể tiếp tục 'giấu bài' mà buộc phải mất quyền thay người tung cầu thủ quan trọng bậc nhất vào sân.

Tính 'giấu bài' trong trận mở màn SEA Games 30 nhưng trước sức ép liên tục của ĐT Việt Nam trong đầu trận, ĐT nữ Thái Lan buộc phải tung Miranda Nild vào sân từ ghế dự bị ngay trong hiệp một. Chính cầu thủ này giúp các cầu thủ Thái Lan lấy lại thế trận, góp công lớn vào kết quả hòa chung cuộc.

Không được đăng ký trong danh sách ra sân từ đầu, Miranda Nild (hay còn có tên là Suchawadee Nildhamrong) được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 35 trận đấu với ĐT nữ Việt Nam.

Có lẽ ĐT nữ Thái Lan không muốn tung ra hết bài trong trận mở màn SEA Games 30 nhưng trước sự lấn lướt của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian đầu trận, Miranda Nild buộc phải vào sân từ sớm.

Sự góp mặt của cầu thủ nữ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2018 giúp cho ĐT nữ Thái Lan dần lấy lại thế trận.

Ngoài ra, Miranda Nild cũng là cầu thủ rất nguy hiểm trong những pha không chiến do có thể hình cao lớn.

Cầu thủ số 8 của ĐT nữ Thái Lan cao lớn hơn hẳn những cầu thủ còn lại trên sân.

ĐT nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn để phong toả Miranda Nild, cũng như thường thất thế trong những pha tranh chấp tay đôi.

Miranda Nild góp công lớn trong bàn thắng của ĐT Thái Lan trong những phút cuối trận. Sau 20 trận ra sân cho ĐTQG, cầu thủ này đã ghi được đến 12 bàn thắng.

Miranda Nild, được sinh ra ở Hoa Kỳ, là một trong những nhân tố nguy hiểm bậc nhất của ĐT nữ Thái Lan tại SEA Games 30.