ĐT Thái Lan lần đầu tiên tập mở dưới thời HLV Akira Nishino

Lần đầu tiên kể từ khi hội quân, HLV Akira Nishino cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong buổi tập của ĐT Thái Lan tối ngày 2/9.

Khác với việc 'đóng băng' mọi thông tin trước giới truyền thông, HLV Akira Nishino xuất hiện trả lời phỏng vấn, cũng như để bộ ba Chanathip, Kawin và Supachai chia sẻ thông tin về ĐT Thái Lan vào buổi tập tối 2/9 trên SVĐ Thammasat (Bangkok). Chiến lược gia người Nhật Bản cũng đồng ý để giới truyền thông tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu buổi tập.

Trước buổi tập tối 2/9, HLV Akira Nishino dành khá nhiều thời gian căn dặn các học trò.

Lần đầu tiên kể từ khi hội quân, HLV Nishino cho phép giới truyền thông được tác nghiệp trong buổi tập của ĐT Thái Lan.

Chanathip Songkrasin là cái tên đáng chú ý bậc nhất của 'voi chiến' trong đợt tập trung lần này. Tại King's Cup 2019, Chanathip đã vắng mặt vì chấn thương.

Dù mắc sai lầm dẫn đến trận thua ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019, thủ thành Kawin vẫn được đánh giá là lựa chọn số một trong khung gỗ của ĐT Thái Lan trong trận đấu tới.

Tristan Đỗ là nhân tố nguy hiểm của ĐT Thái Lan trong trận đấu tới khi Đoàn Văn Hậu có khả năng không ra sân do chấn thương.

ĐT Thái Lan luyện tập rất nghiêm túc khi thời gian chuẩn bị cho trận đấu không còn nhiều.

Các cầu thủ Thái Lan tập luyện khá lặng lẽ nhưng tràn đầy quyết tâm trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Nhóm các cầu thủ Thái Lan thi đấu ở nước ngoài cũng đã trở về đầy đủ chuẩn bị cho trận đấu.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, HLV Nishino từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo.