ĐT Thái Lan tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận đại chiến Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom đã không kịp bình phục chấn thương và phải nói lời chia tay đầy đáng tiếc với King’s Cup 2019.

 

Trước thềm King's Cup 2019, ĐT Thái Lan tiếp tục đón nhận thêm tổn thất về nhân sự. Sau sự vắng mặt của ngôi sao Chanathip Songkrasin vì chấn thương, tới lượt hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom cũng sẽ chính thức trở thành khán giả của giải đấu do đã không kịp bình phục chấn thương.

ĐT Thái Lan mất hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom vì chấn thương

ĐT Thái Lan mất hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom vì chấn thương

Narubadin gặp chấn thương đầu gối đã gặp phải trước đó trong trận hòa 1-1 với Sukhothai ở vòng 12 Thai League 2019. Theo ý kiến bác sĩ, cầu thủ này cần khoảng 1 tháng mới có thể ra sân trở lại. Và chắc chắn anh sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan chinh chiến ở King's Cup lần này.

Narubadin Weerawatnodom là một trong số bốn cầu thủ của câu lạc bộ Buriram United được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự giải đấu King’s Cup 2019, bên cạnh Tristan Do, người đồng đội của Xuân Trường được xem lầ trụ cột bên hành lang cánh phải của bầy Voi chiến, anh cũng đang có được phong độ rất cao trong màu áo đội bóng chủ quản tại Thai Leaage 2019.

Không chỉ Narubadin, lựa chọn số một của Thái Lan ở vị trí hậu vệ phải Tristan Do cũng đang gặp vấn đề sức khỏe, thậm chí cầu thủ có gốc gác Việt Nam còn không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội chiều 2/6. Đây thực sự là một thách thức lớn với người Thái trước trận gặp Việt Nam sắp tới.