ĐT Việt Nam đá giao hữu 2 trận với đội U22, có bán vé cho NHM

Theo thông tin từ VFF thì các trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ mở cửa vào sân cho NHM.

Theo kế hoạch tập trung, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có đợt hội quân từ ngày 6/12 tới. Đợt tập trung này sẽ kéo dài tới cuối tháng 12. Đây được đánh giá là dịp quan trọng để HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực các cầu thủ cũng như thử nghiệm các gương mặt mới. 

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, việc tìm được đối thủ đá giao hữu cho cả hai đội tuyển là vô cùng khó khăn. 

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu 2 trận với đội U22 trong tháng 12 tới
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu 2 trận với đội U22 trong tháng 12 tới

Do vậy HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đá giao hữu với nhau nhằm kiểm nghiệm khả năng thi đấu. Dự kiến, sẽ có hai trận đấu được tổ chức tại Quảng Ninh và TP.HCM. 

Và theo một thành viên VFF thì cả hai trận đấu này đều sẽ tiến hành bán vé để đón khán giả tới sân. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, số tiền bán vé sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện.

Chia sẻ với giới truyền thông, vị TTK VFF cũng cho biết năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm cực kỳ bận rộn với bóng đá Việt Nam mà VFF sẽ phải cân nhắc đưa ra những giải pháp phù hợp, tránh để các cầu thủ bị quá tải. 

"Các hoạt động của ĐTQG rất bận rộn, từ vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3, tháng 6 cũng như AFF Cup từ giữa tháng 4 cho đến đầu tháng 5. Rồi tới U22 Việt Nam cũng sẽ thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Ngoài ra cũng trong năm sau, Việt Nam có 3 giải thuộc hệ thống chuyên nghiệp, AFC Champions League, AFC Cup rồi 19 giải ngoài chuyên nghiệp…

Chúng ta cũng còn tính đến việc đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Như thế sẽ có thêm các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào nửa cuối năm sau. Vì thế, VFF sẽ cần tính toán, có giải pháp phù hợp trước việc nhiều giải đan xen nhau nhiều”, ông Hoài Anh chia sẻ.