ĐT Việt Nam luyện không chiến trước ngày đấu lứa 'đàn em' U22

Một ngày trước trận đấu tập nội bộ với lứa 'đàn em' U22, ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian để tập đánh đầu cũng như thoát người chuyền bóng.

Trong buổi tập chiều 26/9, ĐT Việt Nam chia thành các nhóm tập không chiến bằng cách đánh đầu đưa bóng đi trúng mục tiêu. Ngoài ra để chuẩn bị cho những đối thủ có lối chơi áp sát khó chịu, các cầu thủ cũng luyện thoát người nhận rồi chuyền bóng thật nhanh.

Chiều 26/9, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ tư kể từ khi tập trung. Do tập cạnh sân của ĐT U22 Việt Nam (mặc áo màu vàng), các tuyển thủ ở ĐTQG phải mặc áo màu đỏ.

Ngoài Hoàng Thịnh bị đau mắt chưa lên tuyển, Tô Văn Vũ là cầu thủ duy nhất phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương.

Các tuyển thủ chia thành ba nhóm tập đánh đầu với mục tiêu là những quả bóng được đặt hai bên.

Đây cũng là một bài tập quan trọng để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022, do hai đối thủ tiếp theo đều mạnh về không chiến.

Các cầu thủ cũng luyện bài tập thoát người, nhận bóng và chuyền thật nhanh với các cọc marker.

Đây là bài tập để chuẩn bị cho màn chạm trán với Malaysia và Indonesia, những đội bóng có lối chơi áp sát rất khó chịu.

Tiền vệ Tuấn Anh thực hiện rất nhanh những bài tập do BHL đề ra. Trong trận gặp ĐT Thái Lan, cầu thủ gốc Thái Bình gây ấn tượng khi chơi như một 'chiến binh' ở khu trung tuyến, góp phần vào việc phong toả Chanathip Songkrasin.

Với cái duyên ghi bàn vào lưới U23 Malaysia, Võ Huy Toàn được đánh giá là nhân tố có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10.

Trợ lý Lee Young Jin sau đó phát áo bib để các cầu thủ tập luyện giữ và chuyền bóng trong không gian hẹp.

Đáng chú ý là Nguyễn Việt Phong phải bỏ dở buổi tập do chấn thương. Tình hình sức khoẻ của tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel vẫn chưa được tiết lộ.