ĐT Việt Nam tập bóng bổng chuẩn bị đấu ĐT Thái Lan

Trọng buổi tập thứ ba, ban huấn luyện cho các cầu thủ ĐT Việt Nam tập không chiến để sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 29/8, ĐT Việt Nam có sự trở lại của bộ ba tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội FC là Hùng Dũng, Văn Kiên và Duy Mạnh. Ngoài ba cầu thủ nói trên tập phục hồi riêng, các cầu thủ còn lại đều có thể tập luyện bình thường, ngay cả với những trường hợp chấn thương trước đó như Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Hà Minh Tuấn.

Chiều 29/8, ĐT Việt Nam tập luyện với gần như đầy đủ lực lượng, chỉ thiếu Quang Hải, Thành Chung (từ Nga trở về muộn) và Công Phượng (đang thi đấu tại Bỉ).

HLV Park Hang Seo dần bớt lo lắng khi các tuyển thủ bị chấn thương như Trọng Hoàng hay Đoàn Văn Hậu đang có sự bình phục nhanh chóng.

ĐT Việt Nam tập luyện khá xa khu vực tác nghiệp của giới truyền thông để đảm bảo các cầu thủ có sự tập trung tối đa.

Đặc biệt, BHL cho các cầu thủ tập luyện khá kỹ về khả năng đánh đầu để chuẩn bị cho các bài không chiến.

Tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam cũng giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan từ một tình huống không chiến.

Đây có thể là một trong những miếng đánh của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới, khi Văn Toàn đánh giá so với mặt bằng chung trong khu vực, hàng phòng ngự Thái Lan không hẳn là mạnh vượt trội.

Những cầu thủ có chiều cao tốt như Lâm Anh Quang, Anh Đức hay Quế Ngọc Hải,... có thể tạo nên đột biến từ những tình huống đánh đầu.

Do không có nhiều thời gian, ĐT Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện bất chấp việc tối ngày 29/8, trời Hà Nội đổ cơn mưa lớn.