ĐT Việt Nam tập ngày đêm vì mục tiêu vươn tầm khu vực 

Theo chia sẻ của tiền vệ cánh Phan Văn Đức thì đội tuyển Việt Nam được tập luyện thêm vào buổi tối nhằm tăng cường nền tảng thể lực.

Chia sẻ với giới truyền thông ở cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 14/12 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức đã cho biết HLV Park Hang Seo đang áp dụng một số chiến thuật mới cho toàn đội, khi yêu cầu các cầu thủ tập luyện thêm vào buổi tối nhằm tăng cường nền tảng thể lực. 

Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ

 

Đức 'cọt' nói: "Sau 1 tuần tập trung đội tuyển, thể lực của tôi đã được cải thiện. Tôi đang nỗ lực cố gắng thích nghi tốt cùng với toàn đội. Thầy Park có nói rằng thể lực và sức bền của cầu thủ Việt Nam hơi yếu, vậy nên lần này thầy cho tập gym nhiều. Giờ thể lực đang lên thì thầy Park cũng bắt tập thêm buổi tối nhiều, tôi thấy cũng đang tốt dần lên".

Dù chỉ là một đợt hội quân kiểm tra năng lực các cầu thủ song theo Phan Văn Đức, ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập rất nhiều cái tên mới khiến cuộc cạnh tranh trên tuyển đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. 

Đó cũng là động lực thôi thúc anh cố gắng tập luyện và thi đấu với phong độ cao nhất để cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam trong những giải đấu sẽ diễn ra vào năm sau.

"Đợt này HLV Park Hang Seo gọi lên rất nhiều cầu thủ tốt. Trong 1 năm qua tôi không được gọi vào tuyển vì chấn thương, lần này tôi cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính bởi các cầu thủ đang thích nghi tốt với chiến thuật của thầy Park đề ra và ai cũng cố gắng thể hiện mình" - tiền vệ người Nghệ An nói thêm.