Dự đoán kết quả Cup C1: Liverpool gây sốc trước Barca

(VOH) – Cup C1 Champions League 2018-2019 sẽ tiếp tục với các trận đấu bán kết lượt về đầy hấp dẫn Liverpool vs Barcelona, Ajax vs Tottenham.

Liverpool vs Barcelona (Lượt đi: 0-3): Với những người thực tế, Liverpool đã 99% bị loại khỏi Champions League. Với một đội bóng như Barca, lợi thế 3 bàn dẫn trước là vô cùng chắc chắn. Thậm chí, họ còn bài học mang tên Roma mùa trước để cảnh tỉnh. Lionel Messi đang cực kỳ quyết tâm và khi một siêu nhân chịu chơi hết mình thì thực sự cơ hội cho Liverpool là quá nhỏ bé.

Dự đoán kết quả Cup C1: Liverpool gây sốc trước Barca

Thêm vào đó, HLV Juergen Klopp còn không có được lực lượng tốt nhất. Naby Keita chắc chắn vắng mặt, tình trạng của Mohamed Salah và Roberto Firmino vô cùng mông lung. Trong đó, khả năng Firmino không thi đấu là rất cao khiến vị trí trung phong của Liverpool khủng hoảng nghiêm trọng.

Ở trận lượt đi, Klopp gây sốc khi sử dụng Georginio Wijnaldum thế vào vị trí của Firmino nhưng phép thử này không cho kết quả khả quan. Do đó, Divock Origi hay Daniel Sturridge đều đang được cân nhắc. Dẫu vậy, hãy tin là tại Anfield, dù với bất cứ nhân sự nào, Liverpool cũng sẽ chơi rực lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc để đánh phủ đầu Barca.

Nếu có được bàn thắng sớm trong 15 phút đầu, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến một màn ngược dòng thần thánh bởi Barca không phải đội có hàng thủ vững vàng. 

Dự đoán kết quả Cup C1: Liverpool gây sốc trước Barca

Ajax vs Tottenham (Lượt đi: 1-0): Câu hỏi bây giờ là Tottenham sẽ hành quân đến Hà Lan với tâm trạng như thế nào? Trận đấu với Bournemouth mới đây đã diễn ra theo cách siêu thảm hại với thầy trò Mauricio Pochettino khi họ dính 2 thẻ đỏ trực tiếp và 1 bàn thua phút bù giờ.

Điều tích cực duy nhất ở lượt đấu vừa qua là Tottenham biết được mình đã chắc tới 99% vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Do đó, Spurs có thể dồn hết tâm sức vào màn tái đấu với Ajax mà hy vọng. Siêu sao Son Heung-min cũng có thể quên đi sai lầm dẫn đến chiếc thẻ đỏ vừa qua mà tập trung phá lưới đối thủ.

Tuy nhiên, dù Tottenham có quyết tâm đến đâu thì Ajax trên sân nhà vẫn là một tập thể siêu cường. Tại cúp châu Âu mùa này, Ajax mới thua duy nhất 1 trong 9 trận sân nhà (Ajax phải tham gia cả vòng sơ loại). Ngoài ra, với lợi thế có thể chủ động chơi phòng ngự phản công, Ajax sẽ phát huy được tối đa điểm mạnh phối hợp nhanh của mình.

DỰ ĐOÁN LƯỢT VỀ BÁN KẾT CUP C1 - CHAMPIONS LEAGUE 2018/19

8/5/2019

02 giờ 00

Liverpool

-

Barcelona

3 - 2
(LĐ 0 - 3)

9/5/2019

02 giờ 00

Ajax

-

Tottenham

1 - 1
(LĐ 1 - 0)