Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2018-2019 (Vòng 7): Chelsea chia điểm Liverpool, ông lớn dạo ch

(VOH) - Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool được chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Mark Lawrenson dự đoán bất phân thắng bại.

Giữa tuần qua, Eden Hazard đã tạo nên một siêu phẩm trên sân Anfield để giúp Chelsea ngược dòng đánh bại chủ nhà Liverpool 2-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là thất bại đầu tiên của The Kop trên các mặt trận từ đầu mùa giải và có thể sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của toàn đội.

Lịch thi đấu tiếp tục đưa Chelsea và Liverpool chạm trán nhau, lần này là trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh và diễn ra trên sân Stamford Bridge. Trên BXH hiện tại, Liverpool đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 18 điểm, trong khi Chelsea đứng thứ 3 với 2 điểm ít hơn.

Chính vì thế, trận đại chiến này mang tính chất vô cùng quan trọng với cả 2 trong hành trình tìm kiếm ngôi vô địch.

Chelsea được đánh giá cao hơn ở sự tự tin, tinh thần hưng phấn cũng như lợi thế sân bãi. Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Lawrenson thì tính chất quan trọng khả năng sẽ khiến hai đội chơi chắc chắn và không thể tìm ra được người giành chiến thắng.

Du-doan-ket-qua-vong-7-Ngoai-hang-Anh-2018-2019

Hazard mới tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Liverpool.

Việc Chelsea và Liverpool đại chiến với nhau sẽ là thời cơ để Man City "ngư ông đắc lợi". Nhà đương kim vô địch ở vòng đấu này được chơi trên sân nhà Etihad để chạm trán đối thủ không được đánh giá cao là Brighton. Chuyên gia Lawrenson nhận định đây sẽ lại là một trận thắng tưng bừng nữa dành cho đội bóng của Pep Guardiola.

Đối thủ cùng thành phố với Man City, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của West Ham. Tình hình tại phòng thay đồ sân Old Trafford đang như mớ bòng bong với mâu thuẫn lên cao giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Poba.

Chưa kể, phong độ của Man Utd cũng là rất tệ, khi bị 2 đội bóng yếu là Wolves và Derby County cầm hòa ở 2 trận gần nhất. Thế nhưng, bất chấp những điều này chuyên gia bóng đá Lawrenson vẫn đánh giá rất cao Quỷ đỏ khi nhận định sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng dễ.

Arsenal, đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ với mạch 6 chiến thắng liên tiếp nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa này, khi tiếp đón một Watford đang có dấu hiệu sa sút trên sân nhà Emirates. Với thực lực được đánh giá vượt trội đối thủ, chuyên gia Lawrenson tin vào một thắng lợi dành cho Pháo thủ thành London.

Đội bóng còn lại trong nhóm Big Six là Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huddersfield. Spurs đã cắt đứt mạch 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-1 trước Brighton ở lượt trận trước, tiền đạo Harry Kane đã chấm dứt cơn khát bàn thắng. Sự tự tin đã trở lại và theo nhận định của Lawrenson, đội bóng thành London sẽ ca khúc khải hoàn để tiếp tục cuộc đua ở nhóm dẫn đầu BXH.

DỰ ĐOÁN VÒNG 7 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2018-2019

Thứ bảy – 29/9/2018

18 giờ 30

West Ham United

-

Manchester United

0-2

21 giờ 00

Arsenal

-

Watford

2-0

21 giờ 00

Everton

-

Fulham

2-0

21 giờ 00

Huddersfield

-

Tottenham

0-2

21 giờ 00

Manchester City

-

Brighton

3-0

21 giờ 00

Newcastle United

-

Leicester City

0-2

21 giờ 00

Wolverhampton

-

Southampton

2-0

23 giờ 30

Chelsea

-

Liverpool

1-1

Chủ nhật – 30/9/2018

22 giờ 00

Cardiff City

-

Burnley

1-1

Thứ ba - ngày 2/10/2018

02 giờ 00

AFC Bournemouth

-

Crystal Palace

2-1