Dự đoán Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21: Manchester City sẽ là nhà vô địch

(VOH) - Theo dự đoán của tạp chí FourFourTwo, Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020/21 sẽ kết thúc với chức vô địch thuộc về Man City đồng thời Big Six sẽ trở lại với 6 vị trí dẫn đầu trên BXH.

Trước khi mùa giải mới 2020/21 bắt đầu, tạp chí FourFourTwo đã đưa ra dự đoán về BXH chung cuộc của giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, Man City sẽ đòi lại ngôi vương từ tay của đối thủ Liverpool chỉ sau 1 mùa giải.

Với dàn cầu thủ xuất sắc có sẵn cùng việc bổ sung những tân binh chất lượng như trung vệ Nathan Ake và cầu thủ chạy cánh Ferran Torres, đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá nhỉnh hơn Liverpool một chút.

Dự đoán Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21: Manchester City sẽ là nhà vô địch

Manchester City sẽ lên vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 theo dự đoán của FourFourTwo.

Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ dù vẫn giữ được đội hình cực mạnh như mùa giải trước nhưng có vẻ như họ đang có dấu hiệu suy thoái. Việc giành được ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi có thể khiến họ giảm bớt khát khao chiến đấu.

Bằng chứng là ngay sau khi chính thức đăng quang ngôi vương mùa 2019/20, Liverpool đã thi đấu cực kỳ phập phù và không còn bóng dáng của một đoàn quân bất khả chiến bại. Ngay trong trận đấu khởi động mùa giải mới là Siêu Cúp Anh, các học trò của Juergen Klop cũng đã thúc thủ trước Arsenal sau loạt luân lưu.

Dự đoán Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21: Manchester City sẽ là nhà vô địch
BXH chung cuộc Premier League 2020/21 theo dự đoán của FourFourTwo.

Man City và Liverpool vẫn sẽ chiếm 2 vị trí đầu tiên và khiến 2 suất còn lại là cuộc đua căng thẳng của 4 đội còn lại trong Big Six. Với tiềm lực mạnh mẽ hơn, Man United và Chelsea được dự đoán sẽ vượt qua Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Pháo thủ cùng với Gà trống nhiều khả năng sẽ chỉ có vé dự Europa League. Dù sao thì họ cũng sẽ tái lập vị thế quen thuộc của nhóm Big Six chứ không để các ngựa ô như Leicester hay Wolves làm loạn.

Những đội bóng này được dự đoán sẽ quay về vị trí quen thuộc của mình là ở giữa BXH cùng với những Southampton, Everton, Sheffield United hay Burnley.

Trong số các đội bóng mới thăng hạng, Leeds là đội được đánh giá cao nhất. Theo FourFourTwo, họ có thể giành vị trí thứ 12 chung cuộc trong khi 2 đội bóng còn lại là Fulham và West Brom sẽ sớm quay lại giải hạng Nhất.

Đi cùng với Fulham và West Brom sẽ là Aston Villa, đội bóng đã may mắn trụ hạng trong mùa giải trước. Không có những tân binh chất lượng, lối chơi phụ thuộc hoàn toàn vào Jack Grealish, Villa khó lòng gặp may thêm một mùa nữa.