Dự đoán vòng 1/8 Cup Liên đoàn Anh 2020: Chelsea, MU, Liverpool và Man City vào vòng sau   

(VOH) - Theo dự đoán của chuyên gia, những CLB như MU, Liverpool, Chelsea và Man City dù gặp các đối thủ mạnh yếu khác nhau nhưng vẫn sẽ có vé vào chơi ở Tứ kết Cup Liên đoàn 2020-2021.

Tại vòng 4 (vòng 1/8) Cup Liên đoàn Anh, trận derby London giữa Tottenham Chelsea là một trong hai cặp đấu đáng chú ý. Tuy nhiên, đây hoàn toàn có thể là cặp đấu chênh lệch khi mà với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jose Mourinho mới đây thông báo sẽ để Tottenham đá đội hình dự bị và các cầu thủ trẻ trong màn so tài với Chelsea.

Dự đoán vòng 1/8 Cup Liên đoàn Anh 2020/21: Chelsea, MU, Liverpool và Man City vào vòng sau   

Còn Chelsea, HLV Frank Lampard nhiều khả năng cũng sẽ trao cơ hội cho những Kepa, Fikayo Tomori, Ross Barkley hay Olivier Giroud. Bên cạnh đó, trung vệ Thiago Silva có thể tiếp tục được sử dụng để sớm làm quen với cách chơi của đội bóng mới. Theo chuyên gia dự đoán, thầy trò Frank Lampard nhiều khả năng sẽ vượt qua Tottenham để có mặt ở vòng 5.

Dự đoán vòng 1/8 Cup Liên đoàn Anh 2020/21: Chelsea, MU, Liverpool và Man City vào vòng sau   

Màn so tài đáng được chờ đợi tiếp theo thuộc về Liverpool Arsenal. Ở trận đấu vào rạng sáng nay (29/9), Liverpool đã vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Nhưng trong cuộc tái đấu sắp tới, đôi bên dự kiến sẽ dùng đội hình B để cho các trụ cột được nghỉ ngơi. Với đội hình sở hữu chiều sâu vượt trội, nhiều khả năng Liverpool sẽ lần nữa vượt qua Arsenal để giành vé đi tiếp.

So với Chelsea, Tottenham, Liverpool và Arsenal thì 2 CLB thành Manchester là Man Utd Man City dễ chịu hơn khi đối thủ chỉ là Brighton và Burnley. Burnley sau 2 vòng đấu đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 đều thất bại, có lẽ họ sẽ chẳng dại gì tung ra đội hình tối ưu để "ăn thua đủ" với Man City.

Mục tiêu lớn nhất của Burnley xét cho cùng vẫn là trụ lại Premier League nên có bị loại ở vòng 4 cúp Liên đoàn cũng chẳng phải là vấn đề quá lớn lao với CLB này. Trong khi đó, Man City sau thất bại tủi hổ 2-5 trước Leicester cần một chiến thắng để xoa dịu nỗi đau cũng như xốc lại tinh thần.

Còn MU, họ cũng sẽ gặp lại chủ nhà Brighton - đối thủ mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất may mắn mới có thể giành chiến thắng 3-2 cuối tuần trước. Ở lần tái ngộ này, Brighton chắc chắn rất muốn "báo thù" còn MU cũng muốn nhân dịp này để chỉnh đốn đội hình và có thêm thắng lợi nữa trước Brighton hòng lên giây cót tinh thần cho đại chiến với Tottenham vào ngày 4/10 tới.