Đụng độ ở cúp Liên đoàn, Lampard và Solskjaer nói gì?

Những lá thăm may rủi đưa MU và Chelsea đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Lampard và Solskjaer cũng đã lên tiếng về cuộc đọ sức này.

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU và Chelsea đều có những chiến thắng. Với lợi thế được đá trên sân nhà, Chelsea đánh bại Grimsby Town với tỷ số 7-1, trong khi đó MU phải chật vật mới có thể đánh bại Rochdale trên chấm luân lưu 11m sau 90 phút bị cầm hòa 1-1.

MU và Chelsea gặp nhau ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

MU và Chelsea gặp nhau ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Ngay sau những trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, lễ bốc thăm diễn ra. Những lá thăm may rủi đưa MU và Chelsea đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Lampard và Solskjaer cũng đã lên tiếng về cuộc đọ sức này.

Frank Lampard khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp MU trên sân nhà. Chúng tôi đã thua họ 0-4 cách đây không lâu, chắc chắn chúng tôi muốn trả món nợ này. Đây rõ ràng là một trận đấu hấp dẫn, đáng được chờ đợi giữa hai đội bóng lớn.”

Ole Gunnar Solskjaer của MU chia sẻ: “Để hướng đến chức vô địch bạn cần vượt qua những đối thủ mạnh nhất. Tôi không hề lo lắng khi phải đụng độ Chelsea. Chỉ một vấn đề khiến tôi cần phải lưu tâm hơn, đó là quãng đường di chuyển liên tục và khá dài của MU trong thời gian ngắn sắp tới đây.”