Được gọi bổ sung, Hoàng Đức, Tiến Linh quyết cạnh tranh vị trí ở trận Việt Nam - UAE

Được bổ sung từ U22 Việt Nam lên ĐTQG, bộ ba Hoàng Đức, Tiến Linh và Trọng Hùng bày tỏ quyết tâm cạnh tranh vị trí với các 'đàn anh'.

Được HLV Park Hang Seo đôn từ U22 Việt Nam lên ĐTQG, bộ ba Hoàng Đức, Trọng Hùng và Tiến Linh có buổi tập đầu tiên cùng cả đội vào chiều ngày 11/11. Cả ba tuyển thủ đều bày tỏ sự quyết tâm cạnh tranh vị trí trong danh sách đăng ký thi đấu ở hai trận gặp ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Sau buổi đấu tập ngày 9/11, HLV Park Hang Seo điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam khi chia tay 5 cái tên, đồng thời bổ sung thêm ba cầu thủ từ ĐT U22 Việt Nam gồm Tiến Linh (ảnh), Hoàng Đức và Trọng Hùng.

Chiều 11/11, Hoàng Đức và hai tuyển thủ U22 Việt Nam mới được bổ sung có buổi tập đầu tiên cùng ĐTQG.

Trên thực tế, cả ba tuyển thủ mới được bổ sung đều từng được thầy Park gọi lên ĐTQG.

Trong số này, Hoàng Đức được đánh giá là cầu thủ giàu tiềm năng, thậm chí từng được đánh giá là có nhiều tố chất giống cựu danh thủ Hồng Sơn.

Tiền vệ Trọng Hùng lần thứ hai liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG.

Trước đó trong đợt tập trung cho hai trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia, Trọng Hùng từng được tập trung lên tuyển. Cầu thủ xứ Thanh được đánh giá là có nhiều tiềm năng để thay thế cho vị trí của Phan Văn Đức đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Với việc Việt Phong chia tay, HLV Park Hang Seo quyết định đặt niềm tin vào tiền đạo trẻ Tiến Linh.

Trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách hồi tháng 9/2019, Tiến Linh từng được ra sân ngay từ đầu nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Ngoài bộ ba tuyển thủ U22 Việt Nam mới được bổ sung, thủ thành Phạm Văn Cường cũng đã có thể tập luyện cùng cả đội. Trước đó trong buổi tập ngày 8/11, thủ thành của Quảng Nam phải tập riêng với bác sĩ Choi.

HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ một ngày trước trận gặp ĐT UAE diễn ra vào 20h00 ngày 14/11.