Được một số CLB lớn ve vãn, Dembele vẫn quyết ở lại Barca

Người đại diện của Ousmane Dembele nhấn mạnh rằng thân chủ của mình sẽ ở lại Barcelona mặc dù nhận được lời đề nghị từ một số CLB lớn tại châu Âu.

Mũi công người Pháp đã được liên hệ rời sân Camp Nou, nhưng đại diện của anh khẳng định không có chuyện ra đi.

Dembele chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund vào mùa hè 2017 với giá lên tới 105 triệu euro chưa kể phụ phí. Tới nay, anh ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Blaugrana. Tuy nhiên, Dembele đã phải vật lộn với các chấn thương và nhiều lần bị nhắc nhở vì những hành vi thiếu kỷ luật.

Dembele không có ý định sớm rời Barca

Dembele không có ý định sớm rời Barca

Sau trận đấu với Athletic Bilbao tuần trước, Dembele lại dính chấn thương gân khoeo và Barca xác nhận anh phải nghỉ 5 tuần tới. Những tin đồn liên quan đến việc rời Barca của tuyển thủ Pháp vẫn đang xuất hiện song người đại diện, Moussa Sissoko đã bác bỏ tin anh có thể tìm cách rời Barca trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại ngày 2 tháng 9. 

“Tôi muốn làm rõ một cách chắc chắn và dứt khoát về tình hình của Ousmane Dembele”, Sissoko nói với L'Equipe. “Cậu ấy không có kế hoạch rời Barcelona ngay cả trong một khoảnh khắc. Đó là kế hoạch đã được thiết lập trong vài tháng nay và không có yếu tố nào có thể khiến đi chệch hướng.”

“Dembele vẫn tuyệt đối ổn tại CLB và cậu ấy vẫn quyết tâm áp đặt bản thân trong thời gian dài. Bất chấp lời đề nghị của một số CLB lớn ở châu Âu, cậu ấy vẫn muốn trở thành một phần quan trọng của Barca và mọi thứ được chuẩn bị cho cậu ấy phát triển.”

 “Thật không may, chấn thương của Dembele đã tạm thời ngăn cậu ấy có một mùa giải tuyệt vời và tươi đẹp. Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến thành công của cậu ấy và ý chí sớm trở lại của cậu ấy. Cậu ấy vẫn là thành viên của Barcelona và sẽ ở lại với 1000% ý chí tôn vinh màu cờ sắc áo của CLB.”

C.T