Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 29: Liverpool trở lại - MU cầm chân Man City

(VOH) - Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, Liverpool sẽ chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình bằng chiến thắng tưng bừng trong cuộc đụng độ với đội bóng yếu Bournemouth cuối tuần này.

Liverpool đang trải qua quãng thời gian đen tối ở mùa giải này. Sau thất bại tối thiểu trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, đoàn quân của HLV Juergen Klopp cuối tuần trước đã để thua sấp mặt 0-3 trong chuyến làm khách tới sân của Watford tại Ngoại hạng Anh.

Thất bại này chấm dứt mạch 18 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh của The Kop, nhưng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới việc họ sẽ đăng quang ngôi vô địch. Tiếp đó, Liverpool lại bị Chelsea đánh bại dẫn đến dừng chân tại FA Cup, đồng nghĩa mất cơ hội giành cú ăn ba mùa này.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 29: Liverpool trở lại - MU cầm chân Man City

Cuối tuần này Liverpool được chơi trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth. Theo tính toán, Lữ đoàn đỏ cần thêm 10 điểm nữa để có thể đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng. Bournemouth sẽ là "con mồi" đầu tiên của đoàn quân HLV Klopp và theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, Liverpool sẽ tận dụng tối đa cơ hội được chơi trên sân nhà để tìm kiếm chiến thắng.

Cơ hội đăng quang ngôi vô địch của Liverpool thậm chí còn có thể tới sớm hơn, bởi đối thủ bám đuổi của đội bóng này là Man City ở vòng đấu 29 có màn đại chiến với Man United.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 29: Liverpool trở lại - MU cầm chân Man City

Quỷ đỏ thành Manchester đang hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua và hiện tại rộng cửa giành một suất trong Top 4. Theo dự đoán của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành vé dự Champions League mùa tới, Man United sẽ tận dụng tốt để có được kết quả thuận lợi trước Manchester City.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 vòng 29: Liverpool trở lại - MU cầm chân Man City

Chelsea, đội bóng mới nhất đánh bại Liverpool ở vòng 5 FA Cup cuối tuần này sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ khó chơi là Everton. Cú hích từ việc giành vé vào tứ kết FA Cup giúp Chelsea nhận được đánh giá cao của chuyên gia Lawrenson, người dự đoán đoàn quân HLV Frank Lampard sẽ có chiến thăng để bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH của mình.

Ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới còn có sự góp mặt của Arsenal, Wolves, Tottenham và Sheffield United. Trong số này Arsenal và Tottenham được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, hai đội bóng thành London đều gặp bất lợi ở vòng đấu này. Arsenal sẽ bị cầm hòa trong trận derby thành London trước West Ham, trong khi Tottenham thậm chí còn nhận thất bại ở chuyến làm khách tới sân của Burnley.

VÒNG 29 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2019/20

THỨ BẢY - NGÀY 7/3/2020

19 giờ 30

Liverpool

3-0

AFC Bournemouth

22 giờ 00

Arsenal

1-1

West Ham United

22 giờ 00

Crystal Palace

1-0

Watford

22 giờ 00

Sheffield United

2-0

Norwich City

22 giờ 00

Southampton

0-1

Newcastle United

22 giờ 00

Wolverhampton

2-0

Brighton

CHỦ NHẬT - NGÀY 8/3/2020

00 giờ 30

Burnley

2-0

Tottenham

21 giờ 00

Chelsea

2-0

Everton

23 giờ 30

Manchester United

1-1

Manchester City

THỨ BA- NGÀY 10/3/2020

03 giờ 00

Leicester City

2-0

Aston Villa