Dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018-2019: Man City trút giận

(VOH) - Thất bại cay đắng tại vòng bảng Champions League chắc chắn sẽ khiến Man City rất muốn trút cơn giận dữ của mình lên Cardiff khi trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh.

Giữa tuần qua, loạt trận Champions League cũng như Europa League đã diễn ra. Các đội bóng trong nhóm Big Six Ngoại hạng Anh đều đã tham chiến và có những kết quả trái ngược nhau. M.U, Liverpool, Arsenal, Chelsea giành những chiến thắng, trong khi Man City và Tottenham nhận trái đắng.

Man City là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League, nhưng đã bất ngờ gục ngã trên sân nhà trước Lyon. Trong khi đó, Tottenham vươn lên dẫn trước Inter để rồi sự hớ hênh của hàng phòng ngự khiến họ trả giá bằng 2 bàn thua trong 5 phút cuối trận. Chính vì thế, các đội bóng này chắc chắn đặt quyết tâm rất lớn tìm kiếm chiến thắng để vực dậy tinh thần khi trở lại giải quốc nội.

Man City sẽ có chuyến hành quân tới xứ Wales để chạm trán tân binh Cardiff. Xét về thực lực, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vượt trội so với đối thủ và với đội hình gần như mạnh nhất, Man City được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng. Theo đánh giá của chuyên gia Mark Lawrenson, nhà ĐKVĐ sẽ có được thắng lợi giòn giã ở trận này.

Du-doan-ket-qua-vong-6-Ngoai-hang-Anh-2018-2019

Man City sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Cardiff?

Tottenham, đội bóng đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp toàn thua trên các mặt trận (2 tại Ngoại hạng Anh, 1 Champions League) sẽ có chuyến hành quân tới sân của Brighton. Mùa giải trước tại sân Falmer, dù đang cần điểm cho cuộc đua vào Top 4 và có phong độ cao, nhưng Spurs vẫn bị cầm hòa. Và theo nhận định của Lawrenson, kịch bản nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu cuối tuần này.

M.U, đội bóng đang trên đà hồi sinh với mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón tân binh Wolves, đội duy nhất đến lúc này có điểm trước Man City. Tuy nhiên, với thực lực hơn hẳn cùng sự tự tin trở lại, chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh đánh giá cao khả năng giành chiến thắng tuyệt đối cho M.U.

Hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đều có chiến thắng ở trận ra quân tại Europa League. Trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh, Pháo thủ sẽ chạm trán Everton và theo đánh giá của Lawrenson, đội bóng của HLV Unai Emery sẽ giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Chelsea sẽ có trận derby thành London với West Ham, đội bóng mới có chiến thắng đầu tay ở vòng đấu trước. Sự hưng phấn là điều mà West Ham đang có và với ưu thế sân nhà, chuyên gia Lawrenson nhận định sẽ có một chiến thắng dành cho The Hammers.

DỰ ĐOÁN VÒNG 6 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2018-2019

Thứ bảy – 15/9/2018

18 giờ 30

Fulham

1-1

Watford

2-1

21 giờ 00

Burnley

-

AFC Bournemouth

1-1

21 giờ 00

Cardiff City

-

Manchester City

0-3

21 giờ 00

Crystal Palace

-

Newcastle United

2-1

21 giờ 00

Leicester City

-

Huddersfield

2-0

21 giờ 00

Liverpool

-

Southampton

3-0

21 giờ 00

Manchester United

-

Wolverhampton

2-0

23 giờ 30

Brighton

-

Tottenham

1-1

Chủ nhật – 16/9/2018

19 giờ 30

West Ham United

-

Chelsea

2-1

22  giờ 00

Arsenal  

-

Everton

 2-0