Dybala có câu trả lời cho MU

Tiền đạo Paulo Dybala không muốn đến MU, cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục làm việc với HLV Sarri ở Juventus.

HLV Solskjaer đang cần một ngôi sao tấn công đa năng, ông thầy người Na Uy nhắm rất nhiều mục tiêu chất lượng. MU đang theo đuổi tiền đạo Paulo Dybala. Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay tiền đạo cánh đều tốt.

Dybala không muốn đến MU ở Hè 2019

Dybala không muốn đến MU ở Hè 2019

HLV 46 tuổi đánh giá cao tài năng của Dybala và muốn đưa anh về Old Trafford. Mùa giải vừa qua Dybala chơi không quá ấn tượng, việc phải cung cấp bóng cho Ronaldo là lý do khiến số lượng bàn thắng của tiền đạo này khá khiêm tốn. Dybala không hài lòng khi thường xuyên phải làm nền cho Ronaldo, anh đã đánh tiếng muốn rời Juventus.

Trong một động thái mới đây, Quỷ đỏ đã đề nghị đổi Lukaku lấy tiền đạo Paulo Dybala. Hiện cả Dybala và Lukaku đều đang không hạnh phúc, bởi vậy một vụ trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, theo thông tin được Goal đăng tải, tiền đạo Paulo Dybala không muốn đến MU, cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục làm việc với HLV Sarri ở Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1993 tin rằng mình vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Ngôi sao 26 tuổi muốn tiếp tục cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus thay vì ra đi tìm bến đỗ mới. Dybala muốn tiếp tục được thi đấu ở Champions League, đó cũng là một trong những lý do khiến anh từ chối MU.

C.T