Erling Haaland gửi lời chúc mừng đến Arsenal

Arsenal đã có được Martin Odegaard theo dạng cho mượn từ Real Madrid, tiền đạo Erling Haaland gửi lời chúc mừng đến Pháo thủ.

Mùa trước, Martin Odegaard được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga sau nhiều màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện tại Real Sociedad. Song, khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với CLB xứ Basque, Odegaard lại không được trọng dụng khi trở lại Real Madrid. 

Martin Odegaard chính thức tới Arsenal
Martin Odegaard chính thức tới Arsenal

Cầu thủ 22 tuổi muốn được rời đi thi đấu nhiều hơn, anh sẵn sàng rời Real Madid. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1998, và Arsenal đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Sau quãng thời gian đàm phán, Martin Odegaard đã chính thức gia nhập Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. 

Cầu thủ 22 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sự xuất hiện của chàng trai người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp cho Arsenal có thêm sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil rời Emirates.

Arsenal đã có được Martin Odegaard theo dạng cho mượn từ Real Madrid, tiền đạo Erling Haaland gửi lời chúc mừng đến Pháo thủ. Khi được hỏi về việc Odegaard chuyển đến Emirates, Haaland chia sẻ với VG:

"Sẽ rất thú vị. Arsenal là một câu lạc bộ lớn ở Anh. Đó là một thứ bóng đá hơi khác biệt, nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể thích nghi tốt với hệ thống của Mikel Arteta trong vai trò số 10. Odegaard có thể tỏa sáng ở đó."

"Odegaard cần phải góp mặt trong đội hình và được ra sân. Đó là những gì Odegaard cần. Chúng ta biết rằng Odegaard có thể chơi tốt như thế nào. Khi anh ấy có được sự tự tin với quả bóng, chúng ta biết rằng những điều khó tin nhất có thể xảy ra."