Etoo nói lời cay đắng với Messi

Đích thân tiền đạo Samuel Etoo đã kể tên người xứng đáng giành giải FIFA The Best hơn Messi trong năm nay.

Cách đây không lâu, buổi lễ vinh danh cầu thủ giành danh hiệu FIFA The Best đã chính thức diễn ra. Tiền đạo Messi đã vượt qua nhiều cái tên để có được danh hiệu này. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 51 bàn sau 50 trận, anh đánh bại Van Dijk, người cùng Liverpool vô địch Champions League.

Salah và Mane xứng đáng giành giải hơn Messi

Salah và Mane xứng đáng giành giải hơn Messi

Trước khi lễ trao giải diễn ra, Etoo đã được hỏi ai là người xứng đáng giành giải thưởng này giữa Messi, Ronaldo và Van Dijk. Nhưng “Báo đen” cho rằng Sadio Mane và Mohamed Salah mới là những người xứng đáng được vinh danh.

“Tôi nghĩ rằng Mane hoặc Salah mới là những người xuất sắc nhất, nếu tôi được bình chọn tôi sẽ ủng hộ 2 cầu thủ này”.

Mùa giải vừa qua, Salah chơi không quá tốt, anh chỉ có 27 bàn sau 52 trận, thành tích khiêm tốn hơn rất nhiều những gì Messi đã làm được. Mane cũng không có quá nhiều những bàn thắng. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Senegal mùa trước là 26 bàn sau 50 trận.

Trong khi đó, Ronaldo béo thì cho rằng Van Dijk là người xứng đáng giành giải thưởng này: “Tôi nghĩ Van Dijk xứng đáng được vinh danh. Cậu ấy đã có một mùa giải thành công, cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.