Euro 2016 sẽ khiến tỉ lệ ngoại tình tăng cao

(VOH) - Đây là dự báo của trang web chuyên cung cấp dịch vụ hẹn hò qua mạng Gleeden sau một cuộc khảo sát cho thấy 27% phụ nữ lựa chọn sẽ "làm chuyện riêng" - tức ngoại tình, trong mùa Euro năm nay.

Cuộc khảo sát khiến các đấng mày râu giật mình (Ảnh minh họa: bajiroo)

Trong khi 1/4 số phụ nữ tham gia khảo sát cảm thấy khao khát được ở cạnh người mình yêu thì suốt mùa bóng thì các đấng mày râu lại chỉ “tối mắt tối mũi” coi bóng đá. Điều này khiến "nửa kia" chán nản, nảy sinh tư tưởng ngoại tình, Daily Star nhận định.

Theo cuộc khảo sát, chỉ có 12% phụ nữ (trên tổng số 5.000 thành viên tham gia khảo sát) chịu ngồi xem bóng đá cùng chồng hoặc bạn trai. Trong khi đó, 34% còn lại tận dụng thời gian này để làm những công việc dành cho phụ nữ.

Với đấng mày râu, 76% người tham gia khảo sát thừa nhận họ viện cớ "đi theo dõi bóng đá" để lén lút qua lại với những người phụ nữ ngoài hôn nhân.

Trong mùa World Cup 2014, thống kê từ trang Gleeden cho thấy, số thành viên nữ đăng ký hẹn hò qua mạng tăng 71%. Trung bình trang Gleeden có thêm 1.400 thành viên nữ mới/ngày trong suốt 1 tháng  World Cup - đại diện của trang Gleeden cho biết.