Everton nhắm 2 sao khủng nâng cấp hàng công

Theo Goal, Everton đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng bộ đôi Rodrigo Moreno của Valencia và Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

HLV Carlo Ancelotti sẽ được cấp ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2020. Ông thầy người Italia ưu tiên nâng cấp hàng công. Everton sẵn sàng bán đứt Cenk Tosun cho Crystal Palace, họ cũng sẵn sàng đẩy đi Moise Kean, người đang gây thất vọng rất lớn.

Rodrigo Moreno của Valencia được Everton quan tâm

Rodrigo Moreno của Valencia được Everton quan tâm

Ở chiều ngược lại, Everton đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng bộ đôi Rodrigo Moreno của Valencia và Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Rodrigo Moreno là một tiền vệ sáng tạo, và gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng dứt điểm cực tốt. Moreno ghi 19 bàn thắng, cung cấp 14 đường kiến tạo từ hàng tiền vệ mùa trước. Anh cũng đã dành một khoảng thời gian cho mượn tại Bolton Wanderers trong sự nghiệp, và sẽ hiểu được sự cạnh tranh của bóng đá Anh.

Moussa Diaby hiện đang khoác áo Bayer Leverkusen, anh được xem là một trong những cầu thủ kiến tạo tốt nhất trên toàn châu Âu. Moussa Diaby có thể đá hộ công, chạy cánh hay thậm chí chơi ở vị trí trung phong. Anh được đánh giá là một tài năng thực sự với tương lai hứa hẹn phía trước. Có được chữ ký của 2 cầu thủ này, hàng công Everton sẽ được nâng cấp đáng kể.