Ferdinand vui mừng khi MU liên hệ với Saul Niguez

Huyền thoại Rio Ferdinand ủng hộ Man United chiêu mộ ngôi sao Saul Niguez của Atletico Madrid.

Saul Niguez đã vươn lên từ học viện của Atletico Madrid năm 2012. Kể từ đó, anh đã ra sân 284 lần cho đội bóng trên mọi đấu trường, ghi 39 bàn. Cầu thủ 25 tuổi này đã giúp Los Rojiblancos giành 5 danh hiệu lớn trong thời gian này, đáng chú ý gồm 2 chức vô địch Europa League và 1 Cúp nhà Vua.

Năm 2017, Atletico đã trói chân Saul với một bản hợp đồng kỷ lục kéo dài 9 năm. Nhưng tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này vẫn đang được dấy lên trước kỳ chuyển nhượng hè.

Man United đã có liên hệ với Saul gần đây và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 135 triệu bảng của cầu thủ này. Và huyền thoại Rio Ferdinand rất ủng hộ Quỷ đỏ làm điều đó.

“Tôi đã khen ngợi Saul Niguez được vài năm rồi. Một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy bình tĩnh, chơi chân trái hay và là một nhà kiến thiết tài ba. Cậu ấy có thể ghi bàn và nhận thức chiến thuật rất ấn tượng.

Bạn có thể thấy Simeone xây dựng đội bóng của ông ấy có tính tổ chức tốt. Và Saul ở giữa điều khiển và kiểm soát mọi thứ. Saul Niguez là một cầu thủ lớn và Man United đang quan tâm đến cậu ấy. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem. Man United được liên hệ với tất cả mọi người”.