Ferdinand: ‘Sterling là 1 trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới’

Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Raheem Sterling là 1 trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới vào lúc này.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đang có phong độ chói sáng và nhận được lời khen ngợi lớn từ đàn anh đồng hương.

Sterling có phong độ ấn tượng

Raheem Sterling đã lập hat-trick đầu tiên ở Champions League vào rạng sáng nay (23/10) trong chiến thắng 5-1 của Manchester City trước Atalanta. Anh giúp đội bóng của mình tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại châu Âu sau 3 lượt trận.

Sterling mới lập hat-trick vào lưới Atalanta

Sterling mới lập hat-trick vào lưới Atalanta

Sterling cũng đã ghi được 6 bàn ở Premier League mùa này. Với Ferdinand, rõ ràng đó là minh chứng cho tài năng của một trong những người giỏi nhất thế giới dựa trên phong độ hiện tại. 

Được Ferdinand ca ngợi

“Chúng ta phải nói rằng đã cạn kiệt những ngôn từ tuyệt vời để nói về Sterling”, Ferdinand nói trên BT Sport. “Anh ấy là một cầu thủ trẻ đã trải qua rất nhiều trận đấu. Anh ấy vẫn đang tiến bộ và bổ sung thêm vào các trận đấu của mình.”

“Sterling có cái mũi của một tiền đạo để biết xâm nhập vào một số khu vực nhất định. Anh ấy hiện đang nằm trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới. Chắc chắn! Tôi không quan tâm bạn đề cập đến ai. Hiệu quả anh ấy đang có, những bàn thắng anh ấy đang ghi, gần như không thể ngăn chặn.”

Ferninand cũng tin rằng Pep Guardiola có tác động lớn trong sự phát triển của Sterling. “Đôi khi bạn may mắn có được một HLV giỏi để học hỏi”, cựu trung vệ người Anh nói thêm. “Pep Guardiola đến vào thời điểm thích hợp, huấn luyện một cầu thủ trẻ với tiềm năng to lớn.”

Ý An (TTVN)