Frank Lampard nói gì khi Jorginho liên tục dự bị?

Tiền vệ Jorginho liên tục ngồi dự bị trong thời gian gần đây, HLV Lampard đã lên tiếng trấn an NHM về cách sử dụng cầu thủ người Italia.

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, tiền vệ Jorginho không được ra sân quá nhiều. Điều đó khiến NHM lo ngại giữa anh và Lampard xuất hiện những mâu thuẫn. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng Chelsea có thể bán Jorginho cho Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.

Frank Lampard nói gì khi Jorginho liên tục dự bị?

Frank Lampard nói gì khi Jorginho liên tục dự bị?

Mới nhất, tiền vệ 28 tuổi xuất phát trên băng ghế dự bị của Chelsea trong chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace, đây cũng là trận đấu đầu tiên cựu sao Napoli xỏ giày ra sân kể từ sau đại dịch Covid-19. HLV Frank Lampard đã bác bỏ những lời đồn đại xung quanh tương lai Jorginho khi ca ngợi ngôi sao người Italia, ông nói:

"Billy Gilmour có thể thay thế Jorginho không ư? Đó chắc chắn không phải là phương án số 1 với chúng tôi. Tôi nghĩ Jorginho luôn là ngôi sao hàng đầu mỗi khi ra sân. Chelsea cần kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, khả năng giữ bóng của anh ấy".

"Cậu ấy chưa đạt trạng thái tốt nhất, đó là lý do cậu ấy không đá chính quá nhiều. Jorginho là tài sản vô giá với Chelsea. Anh ấy thi đấu rất nhiều trận cho The Blues mùa này và sẽ tiếp tục giữ vai trò then chốt cùng chúng tôi".