Fred: 'Nhiều người nghĩ rằng tôi thất bại ở MU'

Đích thân tiền vệ Fred nói về phong độ của mình ở MU, anh thừa nhận nhiều người nghĩ rằng mình thất bại ở sân Old Trafford.

Tiền vệ Fred đến Old Trafford với giá 53 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào tháng 7 năm 2018. Ngôi sao sinh năm 1993 khi đó đạt phong độ rất cao, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn. MU đã rất vất vả để đánh bại đối thủ Man City nhằm giành được chữ ký của Fred. Được kỳ vọng khá nhiều, song Fred chơi không ổn định.

Fred nói về những chỉ trích nhắm vào mình ở MU
Fred nói về những chỉ trích nhắm vào mình ở MU

Fred tỏ ra đáng thất vọng ở mùa giải đầu tiên ở MU, anh phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải. Điều đó đương nhiên dẫn đến hậu quả là, rất nhiều lời chỉ trích xuất hiện. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Fred là một thương vụ thất bại.

Đích thân tiền vệ Fred nói về phong độ của mình ở MU, anh thừa nhận nhiều người nghĩ rằng mình thất bại ở sân Old Trafford. Anh nói: "Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều với mùa giải đầu tiên của mình. Tôi đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ báo chí và người hâm mộ, nhưng tôi luôn tự động viên mình, phải làm việc. Tôi không bao giờ từ bỏ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc hết sức mình."

Hiện Fred đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình MU. Khi được hỏi về tương lai tiền vệ Paul Pogba, Fred nói thêm:

"Tất nhiên, có rất nhiều thứ quyết định đến tương lai Pogba. Tuy nhiên, tôi mong muốn cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với MU. Pogba đã cống hiến rất nhiều cho MU. Chúng tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại đây và luôn duy trì phong độ cao nhất".