Gần 400 VĐV tranh tài ở giải các đội mạnh vovinam toàn quốc 2018

(VOH) - Tối 18/4, giải vô địch các đội mạnh vovinam toàn quốc lần thứ 9 - 2018 đã khai mạc tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai và kéo dài đến 22/4.

Giải đấu thu hút gần 420 HLV, VĐV thuộc 32 đơn vị từ các tỉnh, thành, bộ ngành trong cả nước. Các VĐV dự tranh ở 48 bộ huy chương bao gồm 26 hạng cân đối kháng (14 hạng cân nam, 12 hạng cân nữ) và 22 nội dung quyền.

Giải hứa hẹn những trận tranh tài quyết liệt và hấp dẫn.

Giải năm nay được xem như cơ hội để các đoàn chuẩn bị lực lượng cho Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018, diễn ra vào tháng 12 tại Hà Nội. Với sự góp mặt của nhiều võ sĩ xuất sắc nhất của vovinam Việt Nam, giải hứa hẹn những trận so tài gay cấn và những cuộc đua tranh quyết liệt từ các đoàn để giành vị trí cao nhất trên bảng tổng sắp huy chương.

TP HCM là trung tâm vovinam hàng đầu cả nước đã có sự chuẩn bị kỹ càng, với lực lượng hùng hậu gồm 40 VĐV, các võ sĩ đến từ TP HCM được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi toàn đoàn năm nay. 

Một số ứng viên khác như Cần Thơ, Quân đội cũng mang đến đội hình mạnh. Cần Thơ quyết tâm giữ vững nhì toàn đoàn khi mang đến giải 25 võ sĩ.

Với sự đồng đều ở cả nội dung quyền và đối kháng, đơn vị này là thách thức không nhỏ với các đoàn muốn vượt qua họ.

Bên cạnh đó, Quân đội với 32 võ sĩ cũng hướng đến vị trí top 3 toàn đoàn khi đang có những VĐV rất mạnh. Riêng chủ nhà Đồng Nai với mục tiêu trong top 5 đoàn dẫn đầu cũng cử  22 VĐV tham dự giải.