Gareth Bale đặt niềm tin rất lớn vào Jose Mourinho

Tiền đạo Gareth Bale tin rằng HLV Jose Mourinho có thể giúp Tottenham giành những danh hiệu. 

Sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã quyết định bổ nhiệm Jose Mourinho. Đội bóng thành London chơi tốt sau khi ông thầy người Bồ được bổ nhiệm. Chiến lược gia người Bồ đã nâng cao 25 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện, trong đó có 3 chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Ở MU, dù không thành công nhưng Mourinho vẫn đem về 3 danh hiệu là League Cup, Europa League và Siêu cúp nước Anh.

Gareth Bale đặt niềm tin rất lớn vào Jose Mourinho

Gareth Bale đặt niềm tin rất lớn vào Jose Mourinho

Kể từ năm 2008 đến nay, Tottenham vẫn chưa có danh hiệu nào. Tiền đạo Gareth Bale tin rằng HLV Jose Mourinho có thể giúp Tottenham giành những danh hiệu. 

“Có Mourinho trên băng ghế huấn luyện là một thông điệp ấn tượng của CLB. Tôi nghĩ ông ấy là một nhà vô địch. Nếu Tottenham muốn giành danh hiệu thì tôi không nghĩ còn sự kết hợp nào tốt hơn nữa. Ông ấy là một HLV chất lượng, tôi tin ông ấy đủ khả năng giúp Spurs giành những danh hiệu”.

Đã có những thông tin cho rằng Tottenham muốn đưa Bale về đội bóng cũ vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người xứ Wales không hạnh phúc ở Real Madrid. Giữa cầu thủ sinh năm 1989 và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn, song mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận khiến Spurs khó đáp ứng.