Gareth Bale không có mâu thuẫn với HLV Zidane

Theo lời Luka Modric, tiền đạo Gareth Bale không có mâu thuẫn với HLV Zidane, cầu thủ 30 tuổi vẫn hạnh phúc ở Bernabeu.

Giữa Bale và Zidane không có mối quan hệ tốt. Hè năm nay, Gareth Bale bị HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, chấn thương nặng của Asensio buộc ông thầy người Pháp phải giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại. Sau giai đoạn có mối quan hệ khá tốt, giữa hai bên bắt đầu có mâu thuẫn trở lại.

Modric tiết lộ tương lai Bale

Modric tiết lộ tương lai Bale

Cầu thủ người xứ Wales không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Theo Don Balon, ngôi sao 30 tuổi bất bình với quyết định của ông thầy người Pháp, anh đang tìm cách ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Real Madrid muốn mua Serge Gnabry, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng toàn bộ số tiền bán Gareth Bale để đưa về cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich. Rất nhiều đội bóng quan tâm Bale, trong đó có MU, Inter Milan hay PSG, khả năng cầu thủ này rời Bernabeu vào tháng 1 có thể xảy ra.

Tuy nhiên, theo lời Luka Modric, tiền đạo Gareth Bale không có mâu thuẫn với HLV Zidane, cầu thủ 30 tuổi vẫn hạnh phúc ở Bernabeu: “Giữa cậu ấy và HLV vẫn duy trì phong độ tốt, giữa họ không có mâu thuẫn gì cả, tất cả chỉ là tin đồn từ báo giới. Bale vẫn hạnh phúc ở sân Bernabeu, cậu ấy vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid”.