Gareth Bale nhận mức lương không tưởng nếu sang Trung Quốc

Xác định không còn đường ở lại Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đang nhận được lời đề nghị khủng từ những đội bóng khác.

Sau thất bại trước Bayern Munich vừa qua, HLV Zidane đã phũ phàng với Gareth Bale: “Chúng tôi đang làm việc để tìm kiếm CLB mới cho cậu ấy. Tốt hơn hết là cậu ấy rời đội bóng ngay ngày mai.”

Tuyên bố này của Zidane đã nhận chỉ trích từ người đại diện của Bale – Jonathan Barnett. Tuy nhiên, điều đó không thay đổi thực tế là ngôi sao xứ Wales sẽ ra đi ngay mùa hè này. Bởi vậy, công việc của anh lúc này là tìm kiếm bến đỗ mới.

Và theo thông tin mới nhất, CLB Bắc Kinh Quốc An đã gửi đề nghị chiêu mộ Gareth Bale, và sẵn sàng trao cho anh mức lương lớn nhất bóng đá thế giới – 1 triệu bảng/tuần. Đây là mức thu nhập không tưởng, thậm chí còn nhiều hơn mức lương mà tiền vệ sinh năm 1989 đang hưởng ở Real.

Gareth Bale được mời chào sang Trung Quốc

Gareth Bale được mời chào sang Trung Quốc

Hiện tại, Bale đang hưởng 600 nghìn bảng/tuần tại Real, mức lương trở thành gánh nặng của anh khi tìm kiếm đội bóng mới. Nhưng nếu chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao để đầu quân sang Trung Quốc, cầu thủ 29 tuổi còn hưởng lương nhiều hơn thế.

Trước đó, cựu Chủ tịch Real – Ramon Calderon cũng khẳng định Zidane muốn tống cổ Bale đi từ mùa hè 2018. Tuy nhiên, Perez khi đó lại bán Ronaldo và giữ Bale, dẫn đến sự ra đi của HLV người Pháp. Và khi trở lại dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa trước, Zidane quyết định Bale không còn tương lai tại CLB.

C.T