Gareth Bale sẵn sàng trước trận gặp West Ham

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà, và đó là cơ hội để tiền vệ Gareth Bale có trận đấu ra mắt.

Những ngày qua, tiền vệ xứ Wales cho thấy thể trạng ngày càng cải thiện trong những buổi tập, và đang chờ đợi đến ngày ra mắt đội bóng cũ sau 7 năm xa cách. Thông tin này đã được HLV Jose Mourinho xác nhận trong buổi họp báo mới nhất.

Người đặc biệt chia sẻ: “Tất nhiên là anh ấy muốn thi đấu. Gareth muốn ra sân từ ngày đầu tiên tới đây, nhưng khi đó chưa khả thi.

Tôi sẽ không nói rằng anh ấy chắc chắn thi đấu. Những gì tôi có thể chia sẻ là Gareth đang luyện tập rất tốt, với sự hiệu quả đã lâu chưa thực hiện. Gareth đang có thể trạng rất tốt.”

Gareth Bale trong buổi tập mới nhất

Từ khi trở lại đội bóng cũ, Gareth Bale vẫn luôn thể hiện tình yêu và sự quyết tâm của mình với Tottenham. Anh khẳng định mình muốn trở thành hình mẫu để truyền đạt kinh nghiệm tới các đồng đội, những người vẫn chưa có cơ hội giành được danh hiệu nào.

Với hàng loạt cuộc đại chiến ở cuối tuần này (Man City vs Arsenal, Everton vs Liverpool), đội bóng của Jose Mourinho hoàn toàn có thể nắm cơ hội vươn cao trên bảng xếp hạng, khi chỉ phải gặp một West Ham bị đánh giá thấp hơn.