Gary Neville bi quan về cơ hội vô địch NHA của MU

Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, huyền thoại Gary Neville không quá tự tin về khả năng MU vô địch Premier League.

MU đã chơi phòng ngự phản công trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù tỷ lệ cầm bóng và số cơ hội là khiêm tốn, song Man đỏ cũng có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, chỉ tiếc rằng thủ môn Alissson đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

MU hòa 0-0 trước Liverpool
MU hòa 0-0 trước Liverpool

Sau 90 phút bóng lăn, hai đội hòa nhau với tỷ số không bàn thắng. Hòa 0-0, MU tiếp tục giữ ngôi đầu bảng Premier League với 37 điểm. Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4 với 34 điểm. Sau trận hòa trước Liverpool, huyền thoại Gary Neville không quá tự tin về khả năng MU vô địch Premier League.

"Tôi nghĩ, cơ hội vô địch Premier League của Manchester United là rất mỏng manh. Liverpool và Man City vẫn là hai đội mạnh nhất trong giải đấu này. Cơ hội vô địch mỏng manh mà MU có được Premier League sẽ phụ thuộc vào một việc gì đó như Paul Pogba thi đấu chói sáng trong hai hay ba tháng, điều mà cậu ấy có khả năng làm được."

"Pogba có sự tự tin, có sự kiêu ngạo. Cậu ấy là một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất mà MU đang sở hữu. Nếu cậu ấy chơi đúng khả năng của mình, MU sẽ mạnh hơn rất nhiều. nghĩ rằng cậu ấy nên được chơi trong các trận đấu lớn nhất thế giới, giành được các danh hiệu. Suy nghĩ một cách tích cực, điều quan trọng khi bạn muốn giành chiến thắng là tự nghĩ rằng bản thân là người giỏi nhất."

Man City sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ kém MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.