Gerard Pique báo tin vui cho Barca

Barca vừa nhận tin vui khi trung vệ Gerard Pique không cần phẫu thuật sau chấn thương gặp phải ở trận thua Atletico Madrid.

Barca đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid. Không những vậy họ còn tổn thất lớn về mặt lực lượng, theo đó trung vệ Gerard Pique dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1987 dính chấn thương dây chằng, anh có thể phải nghỉ từ 3 đến 5 tháng. 

Pique dính chấn thương
Pique dính chấn thương

Thậm chí nếu tiến hành phẫu thuật anh có thể phải nghỉ thi đấu lâu hơn nữa. Đây là thông tin cực buồn với đội chủ sân Camp Nou bởi Pique là trung vệ trụ cột trong đội hình của họ.

Mới nhất, Barca đã nhận tin vui khi trung vệ Gerard Pique không cần phẫu thuật để điều trị chấn thương dây chằng ở trận thua Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối phẫu thuật vì chấn thương nhẹ hơn dự đoán và anh có thể trở lại sân cỏ từ tháng 4 năm sau.

Trước đó, đội ngũ y tế của Barca đã lo ngại Pique có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 - 8 tháng và bỏ lỡ phần còn lại ở mùa này. Tuy nhiên, Tiến sĩ Ramon Cugat là một chuyên gia phẫu thuật nổi tiếng vẫn khuyên Pique nên phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương.