Ghi bàn quyết định trước Lille, người hùng Chelsea chìm trong lâng lâng

Trong lần ra sân thứ 300 cho Chelsea, Willian đã để lại dấu ấn đáng kể với bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Lille tại Champions League.

Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham đánh giá cao Willian cùng bàn thắng ấn định chiến thắng tại Champions League trước Lille.

Sau khi bại trận 1-0 trên sân nhà trước Valencia trong trận đấu Champions League đầu tiên mùa này, Chelsea rất khát khao khi làm khách của Lille. Ngay phút 22, Abraham dứt điểm gọn gàng đưa The Blues vượt lên dẫn trước. Trong hiệp 1, Lille đưa được tỷ số về 1-1 sau cú đánh đầu của Victor Osimhen.

Willian là tác giả bàn quyết định trước Lille

Willian là tác giả bàn quyết định trước Lille

Tuy nhiên, Willian đã tỏa sáng với cú volley đẹp mắt sau quả tạt của Callum Hudson-Odoi, ấn định trận thắng 2-1 cho Chelsea trước Lille. Sau trận đấu, Abraham – người kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 trong ngày diễn ra trận đấu cho biết không ngạc nhiên khi đồng đội người Brazil làm bàn đẹp đến vậy.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Tôi biết tôi sẽ có cơ hội và tôi đã nắm lấy nó. Tại Champions League, không bao giờ có nơi nào dễ chơi và Willian đã ghi bàn thắng đầy quan trọng”, Abraham nói với BT Sport.

“HLV trưởng (Frank Lampard) luôn muốn kết hợp mọi thứ, chúng tôi có thể chơi bất kỳ hệ thống nào. Điều này rất quan trọng.”

Willian cũng rất vui khi ghi bàn quyết định trong lần xuất hiện lần thứ 300 cho Chelsea. “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và những chàng trai đã thi đấu tuyệt vời”, tiền vệ người Brazil nói với BT Sport. “Chúng tôi cần phải tiếp tục tiến về phía trước.”

Tính ra, Chelsea đã có 3 chiến thắng liên tiếp lần lượt 7-1 trước Grimsby Town tại cúp Liên đoàn, 2-0 trước Brighton tại Premier League và giờ là 2-1 trước Lille tại Champions League. Tối chủ nhật tới, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân Southampton tại vòng 8 Premier League và cố gắng giành 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 7 trên BXH.

C.T