Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019 hứa hẹn cạnh tranh quyết liệt

(VOH) - Khán giả hâm mộ có thể vào sân với vé 0 đồng để kiểm soát và rút thăm trao thưởng.

Chiều 12/10, tại TPHCM đã diễn ra Lễ công bố và ra mắt Nhà tài trợ giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019. Giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam VOV tổ chức, sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM từ 21/10 - 27/10/2019.

Tham dự giải lần này có 8 đội, chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đá bán kết. Kết quả của Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng được tính là kết quả của Vòng loại Futsal châu Á 2020.

Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019

Đại diện VOV và HDBank ký kết tài trợ cho giải đấu

Đội tuyển futsal Việt Nam đối diện với thử thách rất lớn tại giải khi nằm cùng bảng với Australia, Indonesia và Malaysia. Bảng đấu còn lại gồm các đội: Thái Lan, Myanmar, Timor Leste, Cambodia.

Một thử thách khác đối với tuyển futsal Việt Nam là AFC đã cơ cấu lại số lượng vé dự VCK dành cho khu vực Đông Nam Á theo đó, chỉ có 3 suất vé dành cho Đông Nam Á dự VCK Futsal châu Á thay vì 4 suất như trước đây. Điều này buộc tuyển futsal Việt Nam phải nỗ lực và tập trung tối đa để lọt vào tốp 3 trong cuộc cạnh tranh tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019.

Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019

Ban tổ chức cho biết, giải năm nay hứa hẹn cạnh tranh hấp dẫn, vì chỉ có 3 đội đạt thành tích cao nhất mới giành quyền dự VCK châu Á, thay vì 4 suất như trước.

Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019

Chú Heo hồng, linh vật đáng yêu của giải

Khán giả hâm mộ có thể vào sân với vé 0 đồng để kiểm soát và rút thăm trao thưởng. BTC cũng sẽ bố trí các màn hình lớn để phục vụ khán giả trong trường hợp nhà thi đấu 3.500 chỗ không đáp ứng nỗi nhu cầu khán giả.