Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2020 diễn ra vào ngày 20/11

(VOH) - Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn sẽ phối hợp cùng với sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2020 vào ngày 20/11 mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn.

Giải Golf dự kiến có khoảng 260 tay golf cùng tham dự. Đây là những doanh nhân trong và ngoài câu lạc bộ yêu thích bộ môn golf.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức tại các bảng. Tham gia giải đấu, các tay golf sẽ tranh tài để giành cúp vô địch các bảng và các giải kỹ thuật như: Best Gross; Longest Driver; Nearest to the Pin; Nearest to Line. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng năm nay lên đến hơn 15 tỷ đồng và nhiều phần quà có giá trị khác dành cho các tay golf.

giải golf, doanh nhân sài gòn
Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2020 sẽ diễn ra vào ngày 20/11

Qua nhiều năm tổ chức, Giải Golf Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đã tạo nên sức hút riêng của mình, là dịp để kết nối, tăng cường mối quan hệ giữa các hội viên Câu lạc bộ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển và nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của Câu lạc bộ.

Trong hai năm 2018 và 2019, các doanh nghiệp và doanh nhân đã tạo doanh thu trên 580.000 tỷ đồng, mang lại lợi nhuận hơn 38.000 tỷ đồng, đóng góp hơn 25.000 tỷ đồng cho ngân sách thành phố; đóng góp an sinh xã hội hơn 800 tỷ đồng, giải quyết việc làm ổn định hơn 150.000 lao động. Có 63/100 doanh nghiệp có tổ chức Đảng với gần 5.400 đảng viên đang sinh hoạt...

Trong không khí thi đua chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; nhân Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn không ngừng phấn đấu lập nhiều thành tích, góp phần xây dựng TPHCM ngày càng giàu mạnh.

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TPHCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại Thành phố. Câu lạc bộ hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hoá tri thức - Trách nhiệm xã hội.

Song song đó, Câu lạc bộ còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Giải Golf được chia làm 4 bảng gồm:

  • Bảng A: (Handicap: 00 – 13; Cut -3)
  • Bảng B: (Handicap: 14 – 22; Cut -4)
  • Bảng C: (Handicap: 23 – 36; Cut -4)
  • Bảng D: Dành cho Nữ