Giải vô địch quốc gia V-League 2017: Tam Kỳ trở thành tâm điểm vòng 24 sau bão

(VOH) – Vào lúc 17 giờ ngày mai 10/11, trận đấu muộn vòng 24 V-League giữa hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên BĐTV, VPF.

Do ảnh hưởng của cơn bão Damrey đổ bộ vào khu vực Nam Trung Bộ cuối tuần qua, trận đấu giữa Quảng Nam gặp Than Quảng Ninh đã phải tạm hoãn 2 lần. Sau một số cuộc họp giữa các bên liên quan, lịch đá bù được thống nhất chuyển sang ngày 10/11.

Hiện tại, Quảng Nam đã bị Hà Nội và FLC Thanh Hóa bắt kịp với cùng 42 điểm (đã thi đấu vòng 24). Một chiến thắng trước đội khách Than Quảng Ninh sẽ giúp Quảng Nam lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội và tiến gần hơn tới chức vô địch V-League năm nay (chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc giải).

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà đội bóng xứ Quảng dành tặng cho những CĐV của mình vượt qua được những nỗi buồn sau cơn bão và lũ lụt vừa qua.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh dù chỉ đang xếp thứ 5 với 39 điểm song họ chỉ kém ba đội đầu bảng là Hà Nội, Quảng Nam và FLC Thanh Hóa 3 điểm. Và nếu giành được chiến thắng trên sân Tam Kỳ thì đội bóng đất Mỏ sẽ cân bằng điểm số với 3 đội đầu bảng và có quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch khi tiếp đón Hà Nội ở lượt trận cuối ngay trên sân nhà.