Giải xe đạp VTV Cup 2020 trao tặng gần 1 tỷ đồng cho người dân bị lũ lụt

(VOH) – Ban Tổ chức Giải xe đạp VTV Cup 2020 cùng Nhà Tài trợ Hoa Sen đã trao 250 triệu tại Hà Tĩnh và 730 triệu tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế giúp cho bà con bị lũ lụt.

Trước tình hình mưa lũ thiệt hại nặng nề những ngày qua tại các tỉnh miền Trung cũng như trước tình hình diễn biến phức tạp của gió bão, sáng 28/10, sau khi kết thúc Chặng 5 ở Cửa Lò thành phố Vinh, BTC Đoàn đua do ông Phan Ngọc Tiến - Trưởng BTC Giải xe đạp VTV Cup 2020 dẫn đầu đã cùng đại diện Nhà Tài trợ Hoa Sen cùng các thành viên trong Đoàn đã đến UBMTTQVN Tỉnh Hà Tĩnh để trao số tiền 250 triệu giúp cho bà con bị thiên tai tại đây.

Đoàn đã đến UBMTTQVN Tỉnh Hà Tĩnh để trao số tiền 250 triệu giúp cho bà con bị thiên tai tại Hà Tĩnh

Thay mặt Tỉnh ủy và người dân, Bí Thư tỉnh uỷ Tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng chân thành cảm ơn Đoàn đã quan tâm giúp đỡ, có sự hỗ trợ kịp thời vô cùng quý giá, giúp người dân trụ vững trong hoàn cảnh ngặt nghèo hiện nay. Lãnh đạo tỉnh sẽ rà soát danh sách, xem xét những nhà bị thiệt hại đưa ra danh sách hỗ trợ cụ thể, trao tiền tận tay đến người dân. 

Sau khi kết thúc chuyến từ thiện tại Hà Tỉnh, Đoàn sẽ tiếp tục đến các địa điểm đang bị thiệt hại do lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế và tổ chức trao tặng 730 triệu đồng (gồm mỗi tỉnh 200 triệu đồng và 13 chiến sĩ tại Rào Trăng (Mỗi gia đình 10 triệu đồng).

Ngoài ra BTC cũng sẽ trao toàn bộ số tiền đã quyên góp được từ các thành viên trong Đoàn cho các vùng bị thiên tai mà Đoàn đua đi qua.