"Giống Ronaldo, Messi có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi"

Theo nhận định của cựu cầu thủ Barca, Luis Garcia thì tiền đạo Messi có thể chơi tốt ở năm 40 tuổi. Hiện M10 vẫn đang duy trì phong độ cực cao.

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những tin đồn cho rằng M10 thất vọng với thành tích của đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại, anh muốn tìm kiếm một CLB mới.

Messi vẫn đang duy trì phong độ tốt

Messi vẫn đang duy trì phong độ tốt

Theo nhận định của cựu cầu thủ Barca, Luis Garcia thì tiền đạo Messi có thể chơi tốt ở năm 40 tuổi dù khoác áo đội bóng nào đi nữa:

"Tôi không biết Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca hay sẽ rời đi, nhưng tôi tin rằng với thể trạng và phong độ hiện tại cậu ấy có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi. Ronaldo và Messi là những cầu thủ không thể tin được, họ có thể làm được những điều phi thường".

"Hàng năm cậu ấy đều cho chúng ta thấy những điều đặc biệt. Năm nay Messi 33 tuổi, nhưng những gì cậu ấy làm được khẳng kém gì khi cậu ấy đôi mươi. Messi lúc này thi đấu khôn ngoan hơn, cậu ấy chủ động tránh va chạm và cũng biết tiết kiệm sức lực. Cậu ấy có thể đá bóng đến năm 2025, điều đó thật dễ dàng".