Glenn Hoddle: Trọng tài đã sai lầm khi cho Liverpool được hưởng 11m

Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle khẳng định trọng tài đã sai lầm khi cho Liverpool được hưởng quả 11m trong trận chung kết Champions League.

Tottenham đã gây bất ngờ khi quật ngã những đối thủ khó chịu để lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino đã phải dừng bước trước Liverpool trong trận đấu cuối cùng ở Madrid. 2 bàn thắng của Salah và Origi giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0, qua đó có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp.

Tottenham phải nhận 11m ngay từ những giây đầu tiên

Tottenham phải nhận 11m ngay từ những giây đầu tiên

Còn với Tottenham, kể từ năm 2008 đến nay họ chưa có được một danh hiệu nào. Spurs đã thua Liverpool từ quá sớm, bàn thua ngay từ những giây đầu tiên khiến họ dù nỗ lực nhưng không thể ngược dòng. Moussa Sissoko là tội đồ trong pha bóng này khi để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Mane.

Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle khẳng định trọng tài đã sai lầm khi cho Liverpool được hưởng quả 11m trong trận chung kết Champions League: “Quả 11m là vô lý. Tôi nghĩ trọng tài đã sai trong tình huống này. Sissoko không cố ý khi đang giơ tay ra với mục đích chỉ huy các đồng đội phòng ngự phía sau, bóng cũng không thực sự chạm tay mà đi đến ngực của cậu ấy, và sau đó mới lăn ra bắp tay”.

“Tôi nghĩ rằng bàn thua oan uổng là lý do khiến Tottenham phải nhận thất bại. Trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Bàn thua sớm khiến Tottenham không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, điển hình là những tình huống dứt điểm của họ đều thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng”.

C.T