Gomez bị CĐV Anh la ó, Sterling nói gì?

Vì Joe Gomez, Raheem Sterling đã bị cấm thi đấu ở trận với Montenegro nhưng phản ứng của anh sau trận khi hậu vệ Liverpool bị khán giả la ó lại được ngợi khen.

Mâu thuẫn giữa Raheem Sterling và Joe Gomez đã diễn ra từ khi họ cùng Man City và Liverpool dự đại chiến ở Premier League hồi cuối tuần trước. Nó tiếp tục được lặp lại khi họ cùng nhau lên tuyển Anh tháng 11 này.

Trong những buổi tập đầu tiên, Sterling đã có hành động túm cổ Gomez. HLV Gareth Southgate đã có hình phạt cho tiền đạo 25 tuổi đó là anh phải ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Gomez bị CĐV Anh phản đối sau khi vào sân

Gomez bị CĐV Anh phản đối sau khi vào sân

Gomez vẫn được tham dự và còn được tung vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, sau khi hậu vệ này xuất hiện trên sân, anh đã hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo từ một số CĐV Anh trên khán đài sân Wembley.

Đó là tình huống gây bất ngờ cho nhiều người bởi Gomez chỉ là “nạn nhân” của Sterling. Ngồi trên khán đài, ngôi sao Man City đã chứng kiến vụ việc và mới lên tiếng ủng hộ đồng đội.

Sterling viết trên trang Twitter cá nhân: “Gửi toàn thể người hâm mộ ĐT Anh. Tôi không hề muốn nhắc lại vụ việc đã qua nhưng lúc này, tôi buộc phải lên tiếng. Tôi không muốn nhìn đồng đội của mình phải chịu sự phản ứng vì sai lầm do tôi tạo ra.”

“Gomez không có lỗi gì cả. Hơn nữa, việc chĩa mũi dùi vào một người luôn điềm tĩnh trước những ồn ào là một sai lầm lớn.”

Như Sterling và nhiều thành viên khác của ĐT Anh, Gareth Southgate cũng không hài lòng về phản ứng mà một số fan nước Anh dành cho Gomez. Ông nói:

“Tất cả những ai khoác lên mình màu áo ĐT Anh không đáng bị la ó. Tôi không hiểu nổi tại sao khán giả lại làm như vậy. Mọi thành viên của đội tuyển đều thất vọng vì điều đó.” 

Thiếu Sterling, Anh vẫn đủ sức vùi dập Montenegro 7 bàn không gỡ và chính thức giành vé dự VCK Euro 2020 trước trận cuối vòng loại với Kosovo.

C.T