Griezmann sẽ chỉ núp bóng Messi nếu gia nhập Barcelona

Huyền thoại Rivaldo lên tiếng cảnh báo ngôi sao người Pháp vốn luôn nung nấu ý định rời Atletico Madrid để đến với bến mơ Camp Nou.

Với thất bại 0-2 ở đại chiến đối đầu trực tiếp trên sân Barcelona, Atletico Madrid gần như hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải này. Đội bóng thủ đô giờ đã bị đối thủ xứ Catalonia bỏ xa đến 11 điểm trong khi chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Antoine Griezmann và Lionel Messi

Thế là thêm một năm trắng tay danh hiệu cho cá nhân Antoine Griezmann. Gắn bó đã nửa thập kỷ nay, ba chiếc cúp thứ cấp Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha hẳn quá ít ỏi so với tham vọng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã vô địch World Cup như tiền đạo người Pháp.

Nếu Griezmann đã cảm thấy thực sự chán nản với Atletico thì cũng chẳng thể trách anh được, trong bối cảnh cầu thủ 28 tuổi luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia Châu Âu khác, đặc biệt như chính Barca sau nhiều năm không ngừng theo đuổi anh.

Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng cảnh báo Griezmann về viễn cảnh cập bến Camp Nou, nơi anh sẽ chỉ chấp nhận núp bóng và làm nền cho siêu sao số một Lionel Messi như rất nhiều danh thủ xuất sắc khác.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Brazil: “Là một cựu cầu thủ Barcelona nên đương nhiên tôi luôn muốn CLB sở hữu những ngôi sao chất lượng và xuất sắc hàng đầu thế giới, đơn cử như Griezmann vậy.

“Tuy nhiên, nếu cậu ấy không gia nhập Barca thì bản thân tôi cũng chẳng việc gì phải thất vọng hết cả. Cậu ấy là một nhà vô địch thế giới và tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy chỉ đứng dưới cái bóng của Messi và làm nền cho đồng đội như nhiều cầu thủ khác.”