Guus Hiddink lên tiếng về tương lai Frank Lampard

Tương lai của Frank Lampard tại Chelsea đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Cựu HLV Chelsea, Guus Hiddink đã nói về tương lai ông thầy người Anh.

Chelsea đang trải qua khủng hoảng với những kết quả đáng thất vọng thời gian gần đây. Được đầu tư hơn 200 triệu bảng từ đầu mùa, nhưng tới thời điểm này, Chelsea không cho thấy họ đã sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Guus Hiddink lên tiếng về tương lai Frank Lampard
Guus Hiddink lên tiếng về tương lai Frank Lampard

5 vòng gần nhất họ có tới 3 lần phải nhận thất bại. Những kết quả tồi tệ khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. So với vị trí dẫn đầu vào tháng 12, rõ ràng đội chủ sân Stamford Bridge đang sa sút một cách trông thấy.

Việc Chelsea lụn bại khiến chiếc ghế nóng của HLV Frank Lampard trở nên lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Lampard sẽ chỉ còn 3 trận để giữ ghế nóng tại Stamford Bridge. 

Tương lai của Frank Lampard tại Chelsea đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Cựu HLV Chelsea, Guus Hiddink đã nói về tương lai ông thầy người Anh. Hiddink chia sẻ trên tờ Mirror rằng: "Frank là một người rất thẳng thắn và trung trực. Cậu ấy là một cầu thủ lớn của Chelsea, nhưng cậu ấy hiểu rằng, những gì bạn đã làm với tư cách là một cầu thủ chỉ có giá trị rất ít khi bạn trở thành huấn luyện viên".

"Khi bạn nhận một số thất bại, thì tự nhiên bạn trở nên lo lắng. Nhưng tôi không thấy Frank hoảng sợ trong tình huống này. Cậu ấy là một người rất ổn định và tin tưởng hoàn toàn vào bản thân.Cậu ấy đã làm rất tốt khi dẫn dắt Derby County, và trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Cấy đang trải qua một thời điểm khó khăn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ giúp Chelsea chơi tốt lên".