Hạ gục Man xanh, Solskjaer muốn tăng cường lực lượng

Những chia sẻ của HLV Solskjaer sau trận thắng Man City khiến người hâm mộ MU rất vui mừng.


Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City, qua đó duy trì khoảng cách 3 điểm với Top 4. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp Man United bất bại, cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ rất cao.

Vui mừng sau chiến thắng này, HLV Solskjaer phát biểu: “Màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Tôi rất hài lòng với tinh thần và sự khát khao của các cầu thủ. Họ đã dồn ép Man City trong một vài thời điểm của trận đấu và khiến đối phương mắc sai lầm.

HLV Solskjaer hài lòng với 3 điểm giành được

Thật vinh dự khi được làm HLV của đội bóng này. Các cầu thủ cống hiến 100% sức lực trên sân và với tư cách là thuyền trưởng, tôi không thể đòi hỏi thêm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện phong độ của mình ở cả phương diện cá nhân lẫn tập thể.

MU vẫn còn thiếu vắng vài mảnh ghép quan trọng. Có thể là 1, 2 hoặc 3 bàn hợp đồng nữa sẽ giúp chúng tôi cạnh tranh cho chức vô địch. Chúng tôi cần duy trì những màn trình diễn như thế này, tiếp tục giành điểm và bám đuổi nhóm dẫn đầu. Chelsea và Leicester đang bỏ cách chúng tôi quá xa.”