Hà Minh Tuấn thừa nhận hàng công ĐT Việt Nam cần cải thiện nhiều

Hà Minh Tuấn thừa nhận vị trí tiền đạo của ĐT Việt Nam là tuyến chưa thực sự tốt, cần cải thiện nhiều điều.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan, Hà Minh Tuấn tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập để tăng cường sự lựa chọn trên hàng công. Để được trụ lại danh sách đăng ký thi đấu, tiền đạo này sẽ phải cạnh tranh với những Anh Đức, Văn Toàn, Việt Phong hay Công Phượng.

Hà Minh Tuấn thừa nhận hàng công ĐT Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện.

Tại cuộc phỏng vấn trước buổi tập ngày 5/11, Hà Minh Tuấn thẳng thắn đánh giá về hàng công ĐT Việt Nam: “Tuyến hậu vệ và kể cả tiền vệ đều rất mạnh. Hàng tiền đạo chưa quá tốt, là vị trí cần cải thiện nhiều hơn”.

Chia sẻ về những bài tập chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng, tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam cho biết thầy Park cho tập di chuyển đội hình và dứt điểm. Hà Minh Tuấn tự đánh giá điểm mạnh của bản thân ở khả năng tranh chấp, đồng thời cố gắng ghi bàn vào lưới ĐT UAE nếu được trao cơ hội.

Chiều nay (5/11), VFF cho biết đã đạt được thoả thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Chi tiết của bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong cuộc họp báo dự kiến diễn ra vào ngày 7/11. Như vậy, thầy Park sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới trước hai trận cầu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Khi được hỏi về điều này, Hà Minh Tuấn cho biết: “Chuyện riêng của thầy nên tôi không quan tâm quá nhiều đến bản hợp đồng”.

Hà Minh Tuấn cũng đánh giá vị trí tiền đạo là nơi thầy Park đang rất cần những luồng gió mới. Vì vậy, tiền đạo này khẳng định “cố gắng để có được vị trí tốt nhất”.