Hà Nội FC là đội đầu tiên sau 16 năm bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia

Vượt qua CLB Viettel ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC là đội đầu tiên sau 16 năm bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Vượt qua CLB Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng làm được điều này. Trong lịch sử Cúp Quốc gia, Hà Nội là một trong ba đội vô địch hai lần liên tiếp.

Đặng Văn Trâm chống nạng cùng tập thể CLB Viettel lên nhận huy chương bạc sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Cầu thủ này bị chấn thương dây chằng nên vắng mặt trong trận so tài giữa Hà Nội vs Viettel.
CLB Viettel giành giải nhì chung cuộc tại Cúp Quốc gia 2020, lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi lên sân chơi V-League.
Tấm tifo của người hâm mộ căng ở khu vực khán đài B như để chuẩn bị sẵn cho màn ăn mừng của tập thể Hà Nội FC.
Bộ đôi lão tướng Lê Tấn Tài và Bùi Tấn Trường mới gia nhập trong mùa này nhưng cũng có danh hiệu đầu tiên cùng Hà Nội FC.
Khoảnh khắc Hà Nội FC chính thức đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia. Trước đó, Hà Nội FC từng có ba lần vào chung kết ở các năm 2012, 2015 và 2016 nhưng đều chỉ giành ngôi á quân.
Hà Nội FC cũng là đội thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia. Các đội trước đó từng làm được điều này là CLB Hải Quan (1996, 1997) và Pisico Bình Định (2003, 2004).
Bầu Hiển cũng xuống sân chia vui với tập thể Hà Nội FC.
Đội trưởng Văn Quyết trao chiếc cúp vô địch tới bầu Hiển trong ngày vui của Hà Nội FC.
Bầu Hiển nâng chiếc cúp vô địch tại Cúp Quốc gia 2020.
Tập thể Hà Nội FC tạo dáng nhí nhảnh cùng người hâm mộ sau khi nâng cúp vô địch. Vừa hưởng niềm vui chiến thắng, Hà Nội FC sẽ tiếp tục bước vào chuẩn bị cho trận đấu với SLNA tại vòng 12 V-League 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 26/9.