Hà Nội mùa này đang trở thành 'khắc tinh' của Becamex Bình Dương

Trong bốn lần chạm trán nhau mùa này, Hà Nội FC có đến ba lần 'gieo sầu' cho Becamex Bình Dương.

Mùa này, Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã gặp nhau 4 lần, trong đó đội bóng Thủ đô chưa từng thua khi gặp đội bóng đất Thủ. Trận thắng gần nhất ở vòng 19 V-League 2019 giúp Hà Nội FC lần thứ ba đánh bại Bình Dương kể từ đầu mùa.

Dù trời mưa bão nhưng trận đấu giữa Hà Nội vs Becamex Bình Dương tại vòng 19 V-League 2019 vẫn diễn ra.

Đây là lần thứ 4 hai đội gặp nhau trong mùa này ở 3 mặt trận gồm Siêu cúp Quốc gia, V-League và AFC Cup.

Mặt sân trơn do trời mưa khiến thủ thành Đức Cường mắc sai lầm để Omar cướp được bóng, dẫn tới bàn mở tỉ số của Quang Hải.

Trong điều kiện sân trơn bóng ướt, thủ thành Đức Cường gặp rất nhiều khó khăn để khống chế bóng trước những đợt tấn công ào ạt từ phía Hà Nội FC.

Omar đã một lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng do rơi vào thế việt vị.

Trong hiệp một, Văn Quyết nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC. Chỉ trong vòng 4 ngày, Văn Quyết đã hai lần 'xé lưới' Bình Dương.

Sang hiệp hai, Anh Đức ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Bình Dương.

Hà Nội FC liên tục có những pha bóng nguy hiểm về phía Bình Dương nhưng các chân sút lại vô duyên trong những pha dứt điểm.

Mùa này dù gặp nhau đến 4 lần, Hà Nội FC chưa để thua Bình Dương khi có đến 3 lần giành chiến thắng, có được một trận hoà tại lượt đi V-League.

Giữa tuần sau, Hà Nội sẽ tiếp tục gặp lại Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tại chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Nếu cả hai đội cùng lọt vào chung kết Cúp Quốc gia 2019, Hà Nội và Bình Dương sẽ chạm trán nhau đến 6 lần trong mùa này.