HAGL bất ngờ chia tay chân sút số 1 đội bóng

CLB HAGL được cho là vừa quyết định chia tay tiền đạo người Jamaica Chevaughn Walsh sau khi V-League 2020 kết thúc.


Theo nguồn tin của giới truyền thông, tiền đạo người Jamaica Chevaughn Walsh đã không được CLB HAGL gia hạn hợp đồng và nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ở V.League.

Mùa giải 2020, tiền đạo người Jamaica ghi được 10 bàn thắng cho HAGL (trong đó có 6 bàn ở V.League). Tuy nhiên, Chevaughn Walsh vẫn bị đánh giá là chớp cơ hội kém và thường xuyên có những tình huống xử lý vụng về.

HAGL bất ngờ chia tay chân sút số 1 đội bóng, Chevaughn Walsh
HAGL bất ngờ chia tay chân sút số 1 đội bóng, Chevaughn Walsh

​Trước khi tới Việt Nam, Chevaughn Walsh từng chơi cho các đội bóng của Mỹ như: Atletico Saint Louis, Ocean City, Pittsburgh Riverhounds. Mùa giải 2019, cầu thủ người Jamaica này chuyển tới chơi cho Hoàng Anh Gia Lai và ghi được 7 bàn thắng trong giai đoạn lượt đi trước khi nghỉ thi đấu trong giai đoạn lượt về vì dính chấn thương.

Chia tay HAGL, Walsh Chevaughn được cho sẽ gia nhập CLB Thanh Hóa. Đây cũng là tân binh thứ 4 của đội bóng xứ Thanh sau khi họ nhanh chân có được sự phục của Jose Pinto (Quảng Nam), Quốc Phương (Sài Gòn FC) và Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng). 

Tiền đạo cắm cũng là vị trí mà HLV Mai Xuân Hợp rất đau đầu khi ngoại binh Gassissou mùa trước đã thi đấu rất tệ khi chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.